285-286

5 1 0
                                    

285

Tác giả: Nhãn:

Grey là duy nhất tự nhiên hệ.

......

Giúp một người không làm Grey tâm tình có cái gì đặc biệt dao động.

Hắn biết rõ, chính mình này kỳ thật xem như xen vào việc người khác.

Huấn luyện viên sẽ không trơ mắt nhìn tân binh ngã xuống ngã chết, hắn không giúp, đối phương cũng có thể an toàn rơi xuống đất.

Nhưng này liền giống như...

Có khối cục tẩy rớt ở ngươi trước mặt, ngươi không nhặt không quan hệ, dù sao nó chủ nhân sẽ đem nó nhặt lên tới.

Nhưng đại đa số người vẫn là sẽ lựa chọn cong một chút eo, dù sao bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, còn có thể đề cao một chút hảo cảm.

Ở như vậy một cái thế giới, Grey vẫn là muốn làm cái tâm nhiệt người.

Hắn không phải giấy trắng một trương hài tử.

Thân thể này nội tồn tại chính là một cái có chính mình tam quan dị thế giới linh hồn.

Hắn có thể thích ứng thế giới này tàn nhẫn cùng quy tắc, nhưng sẽ không bị thế giới này hoàn toàn đồng hóa.

Dù sao ở bên trong này đối ' đỡ không đỡ ' vấn đề khi, nếu đối phương dám nhân cơ hội ngoa hắn, kia hắn không ngại cấp đối phương mấy quyền.

Đem sở hữu tạp niệm vứt bỏ, Grey ấn hạ vang linh, kết thúc cuối cùng một tổ bò dây thừng luyện tập.

Hắn kết thúc, liền có người lập tức thế thượng dây thừng vị trí.

Trát đuôi ngựa lam phát thiếu nữ ở thế thượng hắn vị trí khi cùng hắn đi ngang qua nhau.

Grey cảm giác bả vai bị người chụp một chút, lại nghe được một đạo đè thấp giọng nữ.

"Vừa rồi làm được không tồi, ít nhất ta là như vậy cảm thấy...... Hy vọng ngươi không cần bị huấn luyện viên trừng phạt đến quá tàn nhẫn."

Grey nhìn phía sau liếc mắt một cái.

Dưới ánh mặt trời, thiếu nữ màu lam đuôi ngựa theo đi lại lắc nhẹ ngọn tóc.

Tương lai hải quân đại tham mưu, hiện giờ chỉ là cái 16 tuổi thiếu nữ.

"Grey!"

"Là!" Grey lấy lại tinh thần, lập tức đứng yên đến huấn luyện viên trước mặt.

Kong cúi đầu, nhìn cái này thậm chí liền hắn eo cao đều không có tiểu hài tử.

Có vành nón che đậy, hắn thậm chí liền đứa nhỏ này mặt đều nhìn không tới.

Trong lúc nhất thời, đã tới rồi bên miệng lạnh giọng quát hỏi bị nuốt trở vào.

Kong dừng một chút, mới tìm về điểm trạng thái, "Biết ta vì cái gì kêu ngươi lại đây sao?"

Tại chỗ đợi mệnh các tân binh không có động, nhưng đều cao cao dựng thẳng lên chính mình lỗ tai, nghe bên này động tĩnh.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ