277
Tác giả: Nhãn:
Lại không cách nào bình tĩnh tự hỏi, loại này thời điểm chính xác nhất cách làm rốt cuộc là cái gì.
Grey uống lên khẩu rượu, liếm rớt môi dính lên rượu mạt.
"Ta không có quyền can thiệp các ngươi hải tặc đoàn bên trong quyết định, nhưng làm lần này giúp các ngươi người, ta tưởng nhắc nhở các ngươi một câu €€€€"
"Newgate coi trọng hết thảy, cũng bao gồm các ngươi...... Hoặc là nói, quan trọng nhất chính là các ngươi."
......
Một trận lâu dài trầm mặc sau, này đó bị đao kiếm chém thương đều sẽ không một chút nhíu mày hải tặc nhóm, đột nhiên hỏng mất khóc lớn lên.
Liền Marco cũng che lại chính mình mặt, tùy ý tùy ý trào ra nước mắt tẩm ướt lòng bàn tay băng vải, thấm tiến miệng vết thương.
Lão cha coi trọng nhất, không phải đảo nhỏ, không phải tài phú cùng danh dự, mà là người nhà, là bọn họ này đó bị thế nhân phỉ nhổ hải tặc.
"Vĩ đại Grey thuyền trưởng là cái nghiệp chướng nặng nề nam nhân."
Kim ô quơ quơ đầu, ở Grey giơ tay chụp vào nó thời điểm, vùng vẫy cánh bay lên.
Grey ghét bỏ vẫy vẫy tay, "Đi xem Luffy tỉnh không có."
"Sứ mệnh tất đạt!"
Kim ô cùng Prometheus đều triều Jackdaw hào bay đi.
Luffy hiện tại ở Jackdaw hào phòng y tế, bị thương thực trọng lại nhiều lần tiêu hao quá mức sinh mệnh.
Liền tính Alice trị liệu năng lực lại lợi hại, cũng muốn ngủ thượng thời gian rất lâu.
Ace giờ phút này cũng đãi ở phòng y tế, phỏng chừng phải chờ tới Luffy tỉnh, hắn mới bằng lòng rời đi cái kia phòng.
"Lại uống một chén sao?"
Tò mò nhìn chằm chằm Grey nửa ngày Shanks rốt cuộc chủ động xuất kích, cầm bình rượu tưởng cấp Grey mãn thượng.
Hắn đã sớm chú ý tới, chính mình uống bốn năm ly công phu, Grey cư nhiên còn ở chậm rì rì uống kia đệ nhất ly rượu.
Không hẳn là, tuyệt đối không hẳn là!
Đối hải tặc tới nói, như vậy uống rượu tốc độ là không đủ tiêu chuẩn!
Grey oai hạ chính mình chén rượu, uyển cự nói: "Không cần, ta nơi này còn có nửa ly."
Shanks:???
Shanks: "A?"
Grey: "Ta nơi này còn có nửa ly, không cần đổ."
Vì phòng ngừa Shanks không tin, hắn còn thực rõ ràng đem ly khẩu nghiêng đi đi một chút.
Shanks như là bị ngũ lôi oanh đỉnh, "Ngươi, ngươi thật là hải tặc sao?"
Beckman:......
Tóc Đỏ hải tặc đoàn đại phó bổn tới bởi vì thuyền trưởng tam câu nói giảng không đến trọng điểm, đều tưởng mở miệng trực tiếp đi vào chính đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về