281
Tác giả: Nhãn:
"Nói được cũng là."
Thể nghiệm tạp thời gian mau tới rồi.
Grey hơi hơi rũ xuống mắt, từ trong túi lấy ra một kiện lễ vật đưa cho Ace.
"Ta lập tức phải đi, thứ này xem như ly biệt tặng lễ đi."
Ace nhìn trên cổ tay hắc thằng hệ lắc tay, này mặt trang sức rất là tinh xảo, chạm rỗng kim sắc viên cầu, nhảy lên một thốc nho nhỏ ngọn lửa.
"Đặc biệt định chế khoản." Grey vươn ngón trỏ gõ gõ tiểu cầu.
"Gặp được nguy hiểm liền mở ra nó, đại khái có thể dùng cái vài lần."
"Đa tạ, ta sẽ hảo hảo quý trọng."
Ace trịnh trọng nói xong, hỏi Grey nói: "Về sau còn có thể tái kiến ngươi sao?"
Chương 261 trên đỉnh chiến tranh thể nghiệm tạp ( xong )
"Có cơ hội nói, nhất định sẽ tái kiến."
Grey vỗ vỗ Ace bả vai, chống mép thuyền đứng dậy.
Gió đêm từng trận, sấn đến hắn thân ảnh có chút đơn bạc.
Grey giơ tay đem bị gió thổi loạn tóc đen áp đến đỉnh đầu, lộ ra song mỉm cười con ngươi bình tĩnh cùng Ace đối diện.
"Tương lai sẽ khá lên, Ace, ta cam đoan với ngươi."
Ace chớp chớp mắt, đột nhiên tò mò lên, "Ta và ngươi quan hệ thực hảo sao? Ta là nói €€€€"
"Thế giới kia ngươi." Grey bổ thượng hắn nói, trong mắt ý cười càng sâu.
"Nói như thế nào đâu? Tựa như Marco cùng ngươi quan hệ đi."
Đứng ở trên mép thuyền thân ảnh trả lời xong sau, liền ở Ace nhìn chăm chú hạ, thân mình một oai trụy hướng biển rộng.
Ace mở to hai mắt, cơ hồ là không chút do dự liền phải nhảy xuống biển cứu người.
Nhưng mà hắn cái gì cũng chưa bắt được, xuyên qua một mặt màu đen ngọn lửa cấu thành cánh cửa sau, hắn "Thình thịch" một tiếng, rơi vào có chút ấm áp biển rộng.
Hắc hỏa độ ấm cách không thiêu nhiệt nước biển.
Ace nhắm mắt lại, tại thân thể vô lực xuống phía dưới trụy đi khi mặc đếm vài giây, đã bị người nhanh chóng vớt tới rồi trên bờ.
"Khụ khụ..." Ace kịch liệt ho khan vài tiếng, nâng lên thủ đoạn xem cái kia lắc tay thượng mặt trang sức.
Bên trong ngọn lửa ngoan cường thiêu đốt, không có bởi vì tẩm không ở trong nước biển liền tắt rớt.
"Ace, lão phu chính là bị ngươi hoảng sợ."
Jinbe mới vừa nói xong, liền nhìn đến Ace chống thân thể, ở bốn phía lay một trận, bắt được căn thon dài tiểu gậy gỗ chọc tiến trên cổ tay mặt dây.
Hắc hỏa thật đúng là bắt đầu ' ăn ' khởi gậy gỗ tới.
Tả hữu lay động bộ dáng cực kỳ giống vui vẻ vẫy đuôi tiểu cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về