179
Tác giả: Nhãn:
Ace cuối cùng vẫn là đồng ý làm Yamato lên thuyền.
Hắn vô pháp cự tuyệt một cái hướng tới tự do người thỉnh cầu, hơn nữa cũng thực nghi hoặc, Grey bốn năm trước nói được kia phiên lời nói, chẳng lẽ thật là bởi vì dự cảm đến hắn sẽ ở bốn năm sau lại đến Wano quốc gia sao?
Rời đi Wano quốc gia sau, Ace mục tiêu chính là tổ ong đảo.
Lập tức là có thể gặp được, rõ ràng mới phân biệt không đến một năm......
Hắn nghĩ, suy nghĩ bị đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa đánh gãy.
Deuce có chút sốt ruột, "Ace ngươi ngủ rồi sao? Bên ngoài có chỉ quạ đen...... Hình như là Lửa Đen hải tặc đoàn kim ô!"
*
U lam bóng đêm hạ, Piece of Spadille hào boong tàu thượng.
Linh miêu Kotatsu cúi xuống thân thể, bỗng nhiên nhào hướng đứng ở trên mép thuyền nho nhỏ hắc ảnh.
"Kotatsu, này không phải địch nhân!"
"Từ từ Kotatsu!"
Thuyền viên nhóm ngăn cản đã không còn kịp rồi, Kotatsu tốc độ cực nhanh phác cắn ở trên mép thuyền, cường đại cắn hợp lực cắn trong miệng huyền bản.
Nó xoay người, nhìn chằm chằm không trung quạ đen, yết hầu trung phát ra cảnh cáo gầm nhẹ.
Kim ô dẫm lên Prometheus ngừng ở giữa không trung, trên cao nhìn xuống cùng Kotatsu đối diện một lát, đột nhiên duỗi thân khai cánh phát ra khàn khàn sắc nhọn tiếng cười.
"Oa ha ha, ngươi cắn không đến ta đi, lêu lêu lêu ~ ta chính là sẽ phi, mà ngươi chỉ là một con bình thường mèo con!"
"Rống......" Kotatsu lắc lắc cái đuôi, lần nữa cúi người súc lực, bỗng nhiên nhảy lấy đà €€€€
"Kotatsu!" Ace chạy ra khoang thuyền, hô to một tiếng, "Dừng lại!"
Kotatsu mới vừa nổi lên một nửa thân thể rơi xuống trở về, gục xuống lỗ tai đi đến Ace chân biên cọ cọ, trong cổ họng phát ra ủy khuất thanh âm.
"Ngoan, này không phải địch nhân." Ace chụp nó đầu một chút, bước nhanh đi hướng kim ô.
"Kim ô, sao ngươi lại tới đây? Là Grey tìm ta có cái gì việc gấp, vẫn là hắn xảy ra chuyện gì?"
Hắn biết kim ô sẽ không không có lý do gì rời đi Grey bên người.
Cho nên vừa nghe đến Deuce nói có chỉ quạ đen bay tới tìm hắn, lập tức liền nghĩ tới các loại không xong tình huống.
Ở nhìn đến kim ô nâng lên cánh che ở trước mặt, đậu đỏ mắt chứa đầy nước mắt khi, hắn càng sốt ruột.
"Rốt cuộc làm sao vậy, Grey sẽ không thật sự gặp được nguy hiểm đi?"
"Không có, thuyền trưởng chỉ là di tình biệt luyến." Kim ô hít hít cái mũi, ủy khuất đến cực điểm, "Hắn hiện tại bắt đầu thích dạ oanh."
Ace choáng váng, "...... A?"
Spade hải tặc đoàn toàn viên cũng choáng váng.
Này, đây là Lửa Đen Grey bát quái, bọn họ dữ dội may mắn có thể nghe được như vậy bát quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về