251
Tác giả: Nhãn:
Hơn nữa đối phương không còn có xuất hiện quá, mọi người trừ bỏ tiếc hận trên thế giới thiếu cái đại mỹ nữ ngoại, đều đã cam chịu nàng tin người chết.
"Hắt xì!" "Hắt xì!"
Lửa Đen hải tặc đoàn thuyền trưởng đang xem báo chí thời điểm, hợp với đánh hai cái hắt xì.
Kim ô thập phần chắc chắn nói, "Tưởng tượng nhị mắng tam nhắc mãi, có người đang mắng chúng ta vĩ đại Grey thuyền trưởng!"
"Trên thế giới mỗi thời mỗi khắc đều có người đang mắng ta." Grey không lắm để ý xoa xoa cái mũi, tiếp tục xem chính mình không thấy xong báo chí.
Tuy nói hắn nếu muốn hiểu biết điểm cái gì, tuyệt đối có bó lớn tình báo viên nguyện ý cung cấp chân thật tình báo.
Nhưng xem khô khan nhàm chán tình báo nào có xem Morgans thêm mắm thêm muối tin tức có ý tứ?
Tin tức thượng nói, cơ đức khiêu chiến Spade hải tặc đoàn thất bại; trái tim hải tặc đoàn tao ngộ BIGMOM hải tặc đoàn; mũ rơm hải tặc đoàn đổ bộ Wano quốc gia.
Grey không đi bất luận cái gì địa phương xem náo nhiệt.
Ở hải quân thời khắc cảnh giác hắn hướng đi khi, hắn thực lười ở tổ ong trên đảo nằm thi.
Đảo nhỏ cùng đảo nhỏ gian hải đoàn tàu cơ bản kiến tạo xong, hôm nay chính là Water 7 thợ thủ công rời đi nhật tử.
Dẫn đầu thợ thủ công cũng là nội tâm cảm khái.
"Grey thuyền trưởng, mấy năm gần đây đa tạ các ngươi chiếu cố...... Lucci... Bọn họ sự tình, chúng ta thật sự thực xin lỗi."
Hai năm trước Impel Down trong kế hoạch, Lucci, Kaku cung cấp đảo nhỏ tình báo ' công không thể không '.
Chính phủ nếu là lại ý thức không đến bọn họ bị Grey chơi, kia tuyệt đối không thể thống trị thế giới nhiều năm như vậy.
Mà Lucci cùng Kaku, cũng sớm ý thức được đây là cái bẫy rập.
Bọn họ bại lộ thân phận, lại cung cấp giả tình báo, chính phủ không có khả năng buông tha bọn họ.
Bởi vậy hai người dứt khoát đi theo Bruno cùng nhau rời đi, tìm không thấy bọn họ thuyền thợ nhóm ban đầu còn tưởng rằng bọn họ gặp được nguy hiểm.
Sau lại Iceburg xã trưởng gọi điện thoại tới, thuyết minh bọn họ nằm vùng thân phận sau, thuyền thợ nhóm mới miễn cưỡng tiếp nhận rồi sự tình chân tướng.
Mà khi đó, bọn họ cơ hồ đã nháo đến Lửa Đen hải tặc đoàn ở tổ ong đảo cứ điểm.
Grey thuyền trưởng rất hào phóng tha thứ bọn họ vô lễ.
Thuyền thợ nhóm mỗi khi nhớ tới chuyện này, đều còn đánh đáy lòng cảm thấy may mắn.
€€€€
Lần này thế giới hội nghị chú định sẽ không bình tĩnh.
Cách mạng quân tính toán lần này hội nghị thượng chính thức cùng Chính Phủ Thế Giới tuyên chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về