339-340

11 2 0
                                    

339

Tác giả: Nhãn:

"Ngươi?" Ca cơ khiếp sợ, "Thân thể của ngươi thật sự có thể được không?"

Gordon:......

Hai người €€€€ một cái năng lực giả, một cái suy yếu lão nhân, lại sốt ruột cũng không có cứu người biện pháp.

Đúng lúc này, nơi xa lại vang lên rơi xuống nước "Thình thịch thanh".

Xuyên qua phân đội nhỏ duy nhất sẽ bơi lội diễm gánh vác nổi lên cứu người nhiệm vụ.

Mà ba vị không có gì trọng dụng năng lực giả chỉ có thể ở trong lòng yên lặng vì hắn cố lên.

Ca cơ cảnh giác nhìn về phía bọn họ, lạnh giọng chất vấn, "Các ngươi là ai?"

Đảo Âm Nhạc thượng trừ bỏ nàng cùng Gordon liền không có người khác ở, duy nhất có khả năng......

"Chúng ta là tới tham gia buổi biểu diễn." Grey giơ lên trong tay vé vào cửa quơ quơ, tươi cười ôn hòa.

"Không cần khẩn trương, ngươi xem chúng ta cái dạng này, đâu giống người xấu a."

"Không sai không sai." Ace cũng lấy ra chính mình phiếu quơ quơ.

Sabo bất đắc dĩ, "Loại này lời nói ai sẽ tin a..."

Ca cơ nhẹ nhàng thở ra, lộ ra xán lạn tươi đẹp tươi cười.

"Nguyên lai là ta mê ca nhạc, các ngươi sớm như vậy liền đến a."

Sabo:...... Cư nhiên thật sự tin!

Hắn bất đắc dĩ, tầm mắt bỏ lỡ thế giới này Uta, nhìn về phía Uta phía sau câu lũ phía sau lưng hói đầu lão nhân.

Kia hẳn là chính là Gordon tiên sinh, chỉ là không biết vì sao, đối phương ở nghe được buổi biểu diễn sau, lại là vẻ mặt kinh ngạc khiếp sợ, thật giống như căn bản không biết việc này giống nhau.

Cũng có thể là kinh ngạc với Uta dễ dàng liền tin bọn họ lý do thoái thác đi?

Sabo cảm thấy loại này giải thích thực hợp lý, liền cũng không có lại tiếp tục nghĩ lại đi xuống.

Gordon nhìn phía Uta, tựa hồ muốn hỏi chút cái gì, môi trương vài lần, lại cái gì thanh âm cũng chưa phát ra.

"Phốc ha €€€€!"

Khiêng chết đuối ca ca tỷ tỷ, diễm từ trong nước toát ra đầu.

Kim ô lập tức bay qua đi, ngậm lấy Luffy sau cổ áo đem người đưa tới trên bờ.

Theo sau thân thể ở không trung xoay tròn 720°, "A đánh" một tiếng, bay lên một chân đá vào Luffy cổ khởi trên bụng.

Lại đây cứu người hai cái đệ khống bị Luffy phun ra suối phun bắn vẻ mặt.


Chương 307 song song thế giới ba ngày du ( tam )

Grey vỗ Uta kịch liệt ho khan khi phía sau lưng, tấm tắc cảm khái.

"Nếu là lần này không mang theo diễm cùng nhau tới, ngươi cùng Luffy đã có thể dữ nhiều lành ít."

Xuất phát trước, hắn nhưng không nghĩ tới trong đội ngũ năng lực giả có phải hay không quá nhiều vấn đề.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ