71-72

23 3 0
                                    

71

Tác giả: Nhãn:

Nàng khẽ thở dài, bất đắc dĩ nói: "Trước nói nói, các ngươi muốn làm cái gì đi."

Dừng một chút, nàng không cam lòng yếu thế bổ sung nói: "Ta chào giá thực quý!"

Cazères gật gật đầu, lấy một loại trưởng bối vui mừng miệng lưỡi, "Ngươi thật đúng là trưởng thành a, Shakky, năm đó còn chỉ là cái thích khóc nhè..."

"Đừng lại nói năm đó sự!"

"Vậy liêu điểm đứng đắn đi, tỷ như ngươi thực am hiểu tình báo."

*

Sabaody quần đảo 1 hào, dân cư nhà đấu giá phía sau ngục giam, hai đứa nhỏ bị thô lỗ ném vào nhà tù trung.

Trong phòng giam, có người vui sướng khi người gặp họa, có người tuyệt vọng chết lặng.

Còn có người nhanh chóng chạy tới, quỳ trên mặt đất đau khổ cầu xin thủ vệ phóng hắn rời đi, nhưng mà thực mau, thủ vệ côn bổng liền cho hắn đáp án.

Nô lệ kêu thảm thiết cùng hơi có chút mãnh liệt đau đớn làm Ace khẽ nhíu mày, trợn mắt sau bỗng nhiên tỉnh táo lại.

Hắn nhanh chóng ngồi dậy, đem Luffy hoảng tỉnh, "Uy! Luffy, nhanh lên lên! Nhanh lên lên a!"

Luffy đầu theo Ace lay động mà lay động, thiên đại mũ rơm "Lạch cạch" một tiếng rơi trên mặt đất.

Tối tăm trong một góc, một người mặc màu trắng áo choàng hơi hiện nghèo túng lão nhân nhìn kia đỉnh mũ rơm, ánh mắt hơi ngưng.

Lão nhân đứng lên, ở Luffy oán giận mở to mắt đồng thời, khom lưng tưởng đem mũ rơm cầm lấy tới.

Ace cùng Luffy đồng thời duỗi tay.

Ace: "Lão già thúi! Đừng chạm vào Luffy mũ!"

Luffy: "Đây là ta mũ rơm!"

Rayleigh giơ lên đôi tay, bất đắc dĩ nói: "Yên tâm hảo, ta chỉ là tưởng giúp các ngươi nhặt lên tới."

"Là sao, đó chính là chúng ta hiểu lầm."

Luffy mang hảo mũ rơm, hoàn toàn không hoài nghi cái này khả nghi lão nhân nói, tươi cười xán lạn nói lời cảm tạ, "Đa tạ ngươi, lão nhân."

"Lão nhân, ngươi biết đây là nào sao?"

Ace phát hiện trên cổ nô lệ vòng cổ, tưởng nắm lấy đi bạo lực mở ra khi, Rayleigh hảo tâm nhắc nhở.

"Ngươi tốt nhất đừng chạm vào nó, một khi mạnh mẽ mở ra, nó sẽ nháy mắt nổ mạnh muốn ngươi mệnh."

"Cái gì?" Ace trợn to mắt, ý thức được bọn họ bị đưa tới một cái rất nguy hiểm địa phương, "Này rốt cuộc là địa phương nào?"

"Dân cư nhà đấu giá, đợi lát nữa chúng ta liền phải bị làm như thương phẩm bị các quý tộc mua về nhà đương nô lệ." Rayleigh cười nói: "Các ngươi không biết sao?"

Ace cùng Luffy xác thật không biết.

Luffy nghiêm túc xuống dưới, nghiêm túc cự tuyệt nói: "Ta còn muốn đương hải tặc vương đâu! Không thể bị quý tộc mua đi đương nô lệ."

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ