51-52

21 3 0
                                    

51

Tác giả: Nhãn:

Lúc này, cũng cũng chỉ có Beckman còn tương đối bình tĩnh.

Hắn điểm điếu thuốc, nắm chặt quyền đem mỗi người đều tấu một lần, "Shanks, các ngươi trước bình tĩnh, không phải nói Lửa Đen Grey kỳ thật là cái không tồi gia hỏa sao."

Shanks cắn chính mình áo khoác biên giác, đỉnh đầu đỏ bừng đại bao, căm giận nói: "Nam nhân không một cái thứ tốt a Baker!"

"Ta biết cái này." Beckman hít sâu điếu thuốc, phun ra sau bắt đầu cho bọn hắn giảng hiện tại thế cục.

"Nếu chúng ta hiện tại muốn đi tìm Lửa Đen hải tặc đoàn, kia cho tới nay mới thôi, chúng ta ở New World sở làm hết thảy bố cục cùng nỗ lực đều có khả năng hoàn toàn uổng phí, liền tính là như vậy, các ngươi cũng phải đi tìm sao?"

"Tìm a! Uta chính là chúng ta hải tặc đoàn một viên, càng là chúng ta nữ nhi!"

"Beckman, ngươi nói chúng ta đều rõ ràng, nhưng nếu chỉ là vì này đó nguyên nhân mà không đi cứu Uta, ta đây tuyệt đối sẽ hối hận cả đời!"

"Như vậy......" Beckman nhìn về phía Shanks, "Thuyền trưởng! Hạ lệnh đi! Đem Uta mang về tới!"

Shanks nhắm mắt, lại mở khi đã là một mảnh kiên quyết.

"Chúng ta có thể ở New World đứng vững gót chân một lần, là có thể đứng vững lần thứ hai! Hiện tại, là đi đem chúng ta nữ nhi mang về tới thời điểm!"


Chương 49 xuất phát Reverse sơn

Ở Logue trấn đãi vài thiên, Lửa Đen hải tặc đoàn rốt cuộc muốn hướng tới Grand Line xuất phát.

Xuất phát cùng ngày là cái trời trong nắng ấm thời tiết, Grey ngồi ở chính mình chuyên chúc trên ghế nằm, lười biếng ngáp một cái.

Hắn không mang áo choàng, thượng thân chỉ xuyên kiện lược tùng suy sụp hắc áo sơmi, nút thắt hệ đến ngực hạ, lộ ra cốt oa thâm thúy xương quai xanh cùng tảng lớn hình dáng xinh đẹp tiểu mạch sắc cơ ngực.

"Không nghĩ tới các ngươi còn sẽ trở về a." Hắn nhìn về phía đi lên thuyền vài vị người cá hải tặc.

Mấy ngày nay, hắn không có cố tình đi chú ý, càng không có hạn chế những người này tự do, vốn tưởng rằng bọn họ sẽ chạy trốn, lại không nghĩ rằng tới gần xuất phát, cư nhiên tất cả đều đã trở lại.

Bạch tuộc Hachi lẩm bẩm nói: "Chúng ta người cá cũng là giảng tín dụng."

Bọn họ nhưng thật ra muốn chạy trốn, liền sợ đây là Lửa Đen hải tặc đoàn thử.

Nếu là Lửa Đen trên thuyền không có người cá, bọn họ nhưng thật ra có thể bằng vào người cá biết bơi có chạy trốn khả năng, nhưng không có biện pháp a!

Lửa Đen trên thuyền có cái kêu Siren hải yêu €€€€ tuy rằng Hachi bọn họ không biết hải yêu là cái cái gì chủng tộc.

Có thứ gặp được hải tặc thuyền, bọn họ trơ mắt nhìn kia chỉ? Cái kia? Hải yêu nhảy xuống nước, vèo một tiếng tiến lên, sau đó kia con thuyền liền ở vài giây sau trầm.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ