325-326

9 2 0
                                    

325

Tác giả: Nhãn:

"Ace ca ca €€€€ phía trước có tình huống!"

Diễm hô to, đồng thời nhanh chóng chạy tốt nhất tầng boong tàu điều chỉnh bánh lái độ lệch thuyền hướng.

Thiếu niên khắc đen nhánh ngọn lửa đôi mắt nhìn kia đoàn thật lớn ấm xoáy nước, bỗng nhiên, như là phát hiện cái gì.

"Bên trong có người ai ~" hắn đối từ trong phòng bếp chạy ra mọi người nói.

"Cái gì, có người sao?"

"Nơi đó mặt sao có thể sẽ có người sống a? Người cá bị cuốn đi vào đều là sẽ chết đi."

Spade hải tặc đoàn ngoài miệng nói "Không có khả năng có người", từng cái ngửa đầu đánh giá ấm xoáy nước hành động lại vô cùng thành thật.

"Thật sự có người!" Ace cũng nhìn đến ở ấm xoáy nước rất nhỏ một người hình hình dáng.

"Các ngươi tránh ra, ta tới cứu người!"

"Cái? Ngươi bình tĩnh một chút, ngươi là năng lực €€€€ đừng phóng đại chiêu!"

"Hỏa quyền €€€€!!!"

Nóng cháy cam rực rỡ diễm ở không trung cháy bùng, thẳng tắp phá tan gào thét cuồng phong cấu thành cái chắn, cùng ấm xoáy nước đánh vào cùng nhau.

Ngay sau đó, ấm xoáy nước ầm ầm rách nát, bên trong nhân hình sinh vật lập tức trụy tiến biển rộng.

Mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn này.

Ace thúc giục nói: "Ốc lôi tư, xuống biển vớt người a!"

"Nga nga nga!" Người cá ốc lôi tư rốt cuộc phản ứng lại đây, nhanh chóng nhảy vào biển rộng triều nhân hình sinh vật rơi xuống địa phương bơi đi.

Cuồng phong như cũ, sóng gió mãnh liệt mặt biển lại có vẻ bình tĩnh rất nhiều.

Hàng hải sĩ vuốt cằm suy tư nói: "Bởi vì Ace ngọn lửa độ ấm phá hủy nơi này lãnh nhiệt trạng thái, cho nên không chỉ có ấm xoáy nước tiêu tán, liền mặt biển đều bình tĩnh trở lại sao?"

"Chỉ là một phát hỏa quyền, hẳn là không có như vậy đại uy lực đi?"

Tình báo đại sư Skull lắc đầu, bộ xương khô mặt nạ hạ ánh mắt hiện ra vài phần kích động, "Không phải là trái cây năng lực tỉnh lại đi?"

Siêu nhân hệ trái cây năng lực sau khi thức tỉnh có thể đối năng lực giả tự thân bên ngoài sự vật sinh ra ảnh hưởng.

Động vật hệ trái cây năng lực sau khi thức tỉnh có thể đại biên độ đề cao khôi phục năng lực cập sức chiến đấu.

Nhưng là thức tỉnh thất bại liền sẽ xuất hiện tác dụng phụ, tỷ như đánh mất lý trí, hoàn toàn biến thành động vật hình thái chờ.

Có quan hệ trở lên hai loại, Skull tình báo là có thuyết minh.

Nhưng tính đến trước mắt, tự nhiên hệ năng lực thức tỉnh giả lại ít ỏi không có mấy.

Hiện giờ thế giới nổi tiếng nhất mấy cái tự nhiên hệ năng lực giả, trừ bỏ Grey tiên sinh tuyệt đối ván đã đóng thuyền thức tỉnh giả ngoại, Skull duy nhị còn có 70% nắm chắc chính là kia hai vị trước hải quân đại tướng.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ