333
Tác giả: Nhãn:
Sóng ni vẫn chưa bởi vậy cảm thấy phản cảm, mà là nghiêm túc tự hỏi khởi diễm đề nghị.
Nàng xác thật hận không thể giết Vegapunk.
Nhưng đồng thời cũng rõ ràng, nếu thế giới này còn có có thể làm phụ thân khôi phục biện pháp, cũng cũng chỉ có Vegapunk.
Còn có cái kia tay gấu ký ức......
Sóng ni nhấp môi dưới, tâm tình lần nữa trở nên trầm trọng vô cùng.
Cái kia ký ức cầu, nàng cũng muốn dò hỏi Vegapunk đến tột cùng nên như thế nào mang đi.
Hạ quyết tâm sau, sóng ni hỏi: "Các ngươi tính toán mang Vegapunk bỏ chạy đi nào?"
"Đi tổ ong đảo, ta ba ba muốn thấy hắn!"
"...... Ngươi... Ba ba?"
Sóng ni sâu trong nội tâm bị xúc động một chút, nhưng tổng cảm giác nơi nào không quá thích hợp.
Diễm xán lạn cười nói: "Đúng vậy, Lửa Đen Grey chính là ta ba ba."
Sóng ni:......
Sóng ni: "Ách, ta hiện tại mới phản ứng lại đây, nhìn dáng vẻ của ngươi, ngươi không phải cái kia... Cái gì thiên sứ."
"Sí thiên sứ."
"Đúng vậy, Sí thiên sứ ba ba không nên là Vegapunk sao?"
Diễm nháy mắt suy sụp hạ mặt, ghét bỏ đến nhíu hạ cái mũi.
"Ta không cần, Vegapunk là cái lão nhân, ta không thích lão nhân!"
Sóng ni đột nhiên không biết nên nói cái gì mới hảo, nghĩ nghĩ mới tiếp tục.
"Ta nếu trước cùng các ngươi hợp tác, chạy đi, hoặc là nói chạy trốn tới tổ ong đảo, ngươi ba ba khẳng định sẽ bảo hộ Vegapunk đi."
"Ân...... Khẳng định sẽ không." Diễm nghĩ nghĩ.
"Hắn sẽ làm các ngươi có ân oán chính mình giải quyết."
......
Khoảng cách tương lai đảo bất quá mấy giờ lộ trình G-14 phân bộ.
Cơ hồ xưng được với phân bộ hai phần ba quân hạm ở trên biển tập kết.
Theo một người binh lính báo cáo chuẩn bị ổn thoả, phân bộ người phụ trách €€€€ thăng nhiệm trung tướng Eleanor nghiêm nghị hạ lệnh.
"Xuất phát €€€€ đi trước tương lai đảo!"
Bọn họ yêu cầu ở đại bộ đội đến phụ cận khi nhập vào trong đó, trở thành một bộ phận chiến lực.
Chỉ là khoảng cách tương lai đảo so gần, không cần quá sốt ruột xuất phát.
Đứng ở cầm đầu quân hạm boong tàu thượng, cái này 35 tuổi trung tướng đôi tay ôm ngực, biểu tình dị thường nghiêm túc.
Mới nhất báo chí hắn nhìn.
Spade hải tặc đoàn bắt cóc Vegapunk, cùng Chính Phủ Thế Giới giằng co.
Bọn họ lần này hành động nhìn như là đối hải tặc kiêu ngạo hành vi cường thế đáp lại, kỳ thật chỉ sợ là muốn trực tiếp giết Vegapunk, tiếp quản tương lai đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về