103-104

18 2 0
                                    

103

Tác giả: Nhãn:

Bất quá hai người bọn họ kia xem như bóc quá, thuyền viên nơi đó còn có điểm nôn nóng cảm xúc yêu cầu trấn an.

Grey cười cười, "Ai u, ta sai rồi sao ~ đều đừng nhìn chằm chằm ta nhìn."

"A." Cazères cười lạnh một tiếng, dẫn đầu chuyển khai tầm mắt.

"Đừng luôn là làm người lo lắng, thuyền trưởng." Locker bất đắc dĩ thở dài, dựa vào €€ vọng đài biên lại buồn rầu cường điệu một lần, "Ta chính là hiện tại còn đang đau lòng đâu."

Julie ngồi ở trên mép thuyền hoảng chân, bộ dáng non nớt, biểu tình lại nghiêm túc lão thành, "Chiến đấu bị thương cùng cố ý bị thương tính chất nhưng không giống nhau."

"Là là, thực xin lỗi, ta thật sự sai rồi." Grey ở trên ghế nằm sống không còn gì luyến tiếc nghe xong thuyền viên nhóm dong dài.

Đứng ở hắn trên vai kim ô đúng lúc chen vào nói, "Ta sai rồi, nhưng ta lần sau còn €€€€ ca!" [1]

Grey bắt lấy kim ô cổ, đem nó nhét vào Prometheus.

Từ này chỉ Homie thành hắn sở hữu vật sau, Grey liền không làm nó biến trở về thái dương bộ dáng, mà là vẫn luôn vẫn duy trì ngọn lửa vẻ ngoài, nhìn qua khốc huyễn vô cùng.

Kim ô không sợ hắc hỏa, nhét vào đi sau nỗ lực giãy giụa vài cái liền lại chui ra đầu, điều khiển ghét bỏ đến cực điểm Homie ở trên thuyền bay loạn loạn đâm.

Mà lúc này, đạt thành sử thi cấp thành tựu €€€€

Thọc Grey một đao Pudding có chút vô thố nhìn bày biện ở trước mặt đồ ăn, trong mắt tràn đầy khó hiểu.

Nàng nhìn về phía tóc vàng mắt lam xinh đẹp tỷ tỷ, cuối cùng là nghi hoặc chiếm thượng phong, "Ta... Ta thọc bị thương các ngươi thuyền trưởng, các ngươi vì cái gì... Vì cái gì còn phải cho ta cơm ăn?"

"Bởi vì chúng ta yêu cầu ngươi, mắt tộc tiểu cô nương."

Emilia nói, liền nhìn đến Pudding lộ ra kinh hãi biểu tình, giấu đầu lòi đuôi che lại chính mình cái trán.

"Mắt tộc?" Luffy cùng Ace lần đầu tiên nghe nói cái này chủng tộc, nhưng xem Pudding bộ dáng, cũng không có gì đệ con mắt a.

€€€€ trên thực tế, Emilia thế giới chủng tộc tiểu lớp học thượng giảng quá, bọn họ đại khái là vào tai này ra tai kia, chỉ có thể nhớ kỹ khi nào ăn cơm.

Pudding hốc mắt đỏ bừng, "Ngươi, các ngươi như thế nào biết?!"

"Biết chính là biết." Grey cười cười, "Yên tâm đi, chúng ta trên thuyền chủng tộc nhiều lắm đâu, không ai sẽ để ý ngươi là cái mắt tộc tiểu hài tử."

Pudding cắn môi, một chân đá ngã lăn boong tàu thượng đồ ăn, biểu tình trở nên hung ác vô cùng.

"Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng các ngươi lời nói dối sao? Các ngươi khẳng định là muốn cho ta tê mỏi đại ý, chờ nhìn đến ta lộ ra đệ con mắt sau, lại hung hăng cười nhạo ta!"

Nàng không phải không gặp được loại chuyện này.

Mới đầu thân thiện cùng nàng chơi hài tử, ở tranh thủ nàng tín nhiệm, nhìn đến nàng đệ con mắt sau, đều không hề che giấu, lộ ra ghét bỏ chán ghét biểu tình, còn dùng cục đá tạp nàng, nắm lên nàng tóc mái cười nhạo nàng!

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ