157-158

15 3 0
                                    

157

Tác giả: Nhãn:

Sengoku nghĩ tới nghĩ lui, trí tạm chấp nhận chưa bao giờ đem chuyện này hướng đơn giản như vậy phương hướng thượng nghĩ tới.

"Thực sự có đơn giản như vậy? Liền... Không điểm khác thâm ý?"

Garp: "Hắn tập kích Zephyr thực tập hạm có cái gì thâm ý sao?"

Zephyr:......

Sengoku:......

Hạc:......

Ba người thế nhưng trong lúc nhất thời không lời gì để nói.

Hảo chơi, €€ sắt, không có việc gì tìm việc, tâm huyết dâng trào.

Cẩn thận ngẫm lại, Grey chính là như vậy tính cách sao.

Suy đoán Grey ý tưởng, tựa như suy đoán trang có vô số loại nhan sắc rút thăm hộp, ngươi sẽ rút ra cái gì nhan sắc giống nhau, thuần túy là đồ tăng phiền não.

"Khụ." Hạc ho nhẹ một tiếng, vì giảm bớt trong văn phòng xấu hổ, mở ra tiếp theo cái đề tài.

"Hiện giờ Thất Vũ Hải còn sót lại ba vị, biển rộng hiện có hải tặc trung, đã không có phù hợp điều kiện hải tặc."

Hiện giờ biển rộng thượng có thể kêu đến ra danh hào hải tặc đoàn có không ít.

Nhưng phóng nhãn nhìn lại, thực lực cường đại đến có thể cùng trước đây vài vị tương đương lại không có mấy cái.

Tóc Đỏ Shanks cự tuyệt quá Thất Vũ Hải chiêu mộ, lại dò hỏi một lần không hề ý nghĩa.

Chỉ còn ba người Thất Vũ Hải, sớm đã tồn tại trên danh nghĩa.

"Lúc trước nhân cơ hội huỷ bỏ thật tốt." Garp khấu khấu lỗ tai, thổi rớt ráy tai.

"Hoặc là trực tiếp đổi thành tam võ hải được."

"Ngươi cho rằng ta không nghĩ trực tiếp phế bỏ bọn họ sao? Chính là bởi vì lưu trữ bọn họ còn hữu dụng, chúng ta mới muốn ngồi ở chỗ này thảo luận ra cái kết quả."

Sengoku thở ra khẩu khí, "Tóm lại, chính phủ muốn chúng ta mau chóng thảo luận ra dư lại bốn cái không vị chờ tuyển."

Garp: "Ha, liền biển rộng thượng hiện tại hải tặc, còn có cái gì tất yếu sao?"

Sengoku: "Nếu chúng ta không có người chọn, chính phủ nhưng thật ra có muốn tiếp xúc mục tiêu."

Zephyr: "Ai?"

Hạc: "Tổ ong đảo Ochoku, các ngươi còn không có lão đến đã quên hắn đi?"

*

Nam Hải, Polestar đảo.

"Rouge thực thích Phù Tang hoa, nàng nói Phù Tang mặt trời mọc nở rộ, mặt trời lặn khép kín, tựa như vĩnh viễn đuổi theo thái dương, cánh hoa nhìn như tươi đẹp nhiệt liệt, lại thời khắc bảo hộ trung gian nhụy hoa."

Triền núi một đống độc lập sân trước, từng có một đoạn thời gian chiếu cố quá mang thai Rouge tuổi già hộ sĩ chỉ chỉ phía trước.

"Cho nên, nàng phòng ở ngoại loại rất nhiều Phù Tang hoa."

Dùng mộc hàng rào vây khởi trong viện, xác thật loại không ít tươi đẹp Phù Tang hoa.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ