109-110

15 2 0
                                    

109

Tác giả: Nhãn:

"Tùy tiện ngươi, chúng ta là không sao cả."

"Ân...... Đoạt con hắn, ngươi nói ta muốn hay không, bồi cho hắn một cái nhi tử?"

Grey nghiêm túc tự hỏi hai giây, liền đem cái này ý tưởng trở thành phế thải, "Sao ~ tính, vẫn là đừng cho Newgate thêm phiền toái."

Hắn không rõ lắm Miss€€ Buckin cùng Newgate cụ thể quan hệ, càng có khuynh hướng hai người tình nhân quan hệ là Buckin bịa đặt dùng để lừa gạt Edward €€ Weevil.

Grey bản thân đối Weevil không có gì ác cảm, đương nhiên cũng không có gì hảo cảm €€€€ chính là một loại đối đãi bình thường người qua đường cảm giác.

Cùng Luffy, Shanks cái loại này ngốc không giống nhau.

Weevil là không có chính mình tự hỏi năng lực cái loại này ngốc, tựa như một phen bị Buckin nắm lấy đao, làm hắn hướng nào chém liền hướng nào chém.

Nếu lại sớm mấy năm, Grey sẽ lựa chọn đem như vậy một kiện hình người binh khí ném cho Râu Trắng, nói không chừng còn có thể có thể cứu chữa.

Nhưng hiện tại, Weevil khẳng định đã bị lừa dối què, đối Buckin là hắn mẫu thân sự tin tưởng không nghi ngờ.

Chẳng qua ngại với Râu Trắng hiện giờ thực lực, Buckin không dám bốn phía bịa đặt, lúc này mới không xuất hiện như là ' Râu Trắng nhị thế ' linh tinh đồn đãi.

Thân ở New World Râu Trắng hải tặc đoàn tự nhiên không có khả năng biết có như vậy một cái cùng Râu Trắng tương tự €€€€ thậm chí có được cùng Râu Trắng tuổi trẻ thời điểm giống nhau lực lượng người.

Liền không đem cái này phiền toái giao cho Râu Trắng, hắn thật đúng là cái vì lão hữu vô tư suy nghĩ người tốt a.

€€€€

Hơi hơi mở ra một cái phùng cửa phòng sau, Pudding nỗ lực nhìn xung quanh trên hành lang dần dần đi xa hai người, lúc này mới thật dài nhẹ nhàng thở ra.

"Hô......" Hù chết, còn tưởng rằng chính mình trộm nhìn về phía boong tàu hành vi sẽ bị phát hiện.

Nàng vỗ vỗ chính mình ngực, ngón tay câu đến hệ khẩn nơ con bướm.

Trên người quần áo là tân đổi, bởi vì bị bắt tới mấy ngày nay nàng đều tránh ở phòng, hôm nay là lần đầu tiên tắm rửa.

Tắm rửa xong sau, cái kia kêu Alice nữ nhân liền cho nàng mang đến này thân quần áo.

Quần áo là hôm nay đi ra ngoài đi dạo phố khi, nàng trộm liếc quá vài lần.

Pudding không biết những người đó khi nào chú ý tới điểm này, thật đúng là cho nàng mua......

Nàng lưng dựa cửa phòng, hai tay bế lên hai chân, đầu vùi vào xù xù ống tay áo nghe nghe.

Nhàn nhạt bồ kết vị, tuy rằng là hôm nay mới vừa mua, nhưng cũng bị hảo hảo tẩy quá, cái kia kêu Julie người còn khoe ra nói, đây là thuyền trưởng dùng năng lực hong khô.

Thuyền trưởng...... Chính là cái kia dùng pudding cùng mụ mụ trao đổi chính mình nam nhân.

Pudding nhắm mắt lại, nhớ tới chính mình đôi tay nắm lấy chủy thủ, dùng sức đâm thủng đối phương bàn tay thời điểm.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ