275
Tác giả: Nhãn:
Cho đến cuối cùng, bình tĩnh nhắm mắt lại, kiệt lực mà chết.
Tuy là đã chết, nhưng vẫn sừng sững, như là đồ sộ bất động núi cao.
"ONEPIECE là chân thật tồn tại", kia sóng âm phản xạ kêu phảng phất còn quanh quẩn ở trên chiến trường giống nhau, đinh tai nhức óc.
Grey khẽ thở dài, nhìn phía cảnh giác xem ra Garp cùng hạc.
Hai vị hải quân truyền kỳ, đều là một bộ làm tốt chiến đấu chuẩn bị bộ dáng.
"Hảo ~ hảo ~ đều đừng đánh."
Grey giơ lên đôi tay, một bộ tước vũ khí đầu hàng bộ dáng, dưới chân bước chân lại là không ngừng, lập tức đi xuống kiến trúc phế tích.
Theo hắn này một câu, Lửa Đen hải tặc đoàn hải tặc nhóm cũng kéo ra cùng đối thủ khoảng cách, trở lại Jackdaw hào phụ cận.
Hạc lạnh giọng nói: "Hiện tại Teach thậm chí toàn bộ râu đen hải tặc đoàn đều đã chết, hy vọng ngươi có thể mang chính mình hải tặc đoàn rời đi."
"Đừng như vậy khẩn trương, ta nói rồi ta tới nơi này chính là vì sát Teach." Grey lại triều bên kia chiến trường nhìn thoáng qua.
"Làm Râu Trắng hải tặc đoàn hải tặc rời đi đi, Newgate đã qua đời, hải quân quá lòng tham nhưng không tốt lắm úc ~"
Grey không tính toán cứu Râu Trắng, từ lúc bắt đầu tới thời điểm liền không có.
Đối bất luận cái gì một cái hải tặc mà nói, so với dùng dược vật treo, trên giường kết thúc sinh mệnh nhân sinh, bọn họ sẽ càng hướng tới ở trên chiến trường rơi nhiệt huyết, hoa lệ chết trận.
Chính là cùng ' đại trượng phu đương chết trận với sa trường ' giống nhau đạo lý. [1]
Ít nhất đối thế giới này Râu Trắng mà nói, chết trận là kết cục tốt nhất.
Ở suất lĩnh hải tặc đoàn tới kiếp pháp trường trước, Râu Trắng khẳng định đã đoán được lần này công khai xử tội không chỉ có là vì Ace thân phận, càng là vì tánh mạng của hắn.
"...Thật tiếc nuối." Hạc tháo xuống chính mình bao tay, "Nói cách khác, các ngươi không chịu ngoan ngoãn rời đi sao?"
Grey cười cười, bất đắc dĩ nói: "Kỳ thật ta không nghĩ tới, ở thực lực chênh lệch lớn như vậy dưới tình huống, các ngươi vì cái gì còn như vậy tự tin."
Kỳ thật hắn tưởng nói chính là €€€€ các ngươi vì cái gì còn không cho ta mặt mũi?
Một cái trống rỗng xuất hiện hải tặc đoàn, chẳng sợ thực lực lại cường cũng mới kẻ hèn mười mấy người mà thôi.
Vô luận là uy hiếp lực vẫn là danh khí, đều so bất quá một cái tứ hoàng hải tặc đoàn trình diện uy lực.
Bất quá tính, Grey tới nơi này mục đích đã đạt thành một phần ba.
Ở Garp cùng hạc nhìn chăm chú hạ, thiêu đốt kim sắc ngọn lửa quạ đen đem một chiếc điện thoại trùng bắt được Grey trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanficTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về