Rốt cuộc bọn họ làm sai điều gì? Cả tối đó, chẳng qua chỉ là trò chơi mèo vờn chuột. Họ bị chỉnh tới mức chết đi sống lại, còn người ta phấn khởi đứng xem.
"Em rất sợ tôi?". Người đàn ông đối diện đặt con dao xuống, dùng khăn ăn lau khóe môi đã nói như vậy với Lim Haeji.
Lim Haeji vội vàng ngẩng đầu nhìn anh, nhưng lại không biết nên trả lời thế nào. Trên thực tế, cô thực sự rất sợ anh.
Kim Taehyung khẽ cười, hai tay đan vào nhau, "Đại khái tôi biết nguyên nhân. Nói thẳng nhé, tôi không biết Han SuChae dùng phương pháp gì nhưng tôi hài lòng với kết quả như vậy. Tôi thích vài phẩm chất riêng nào đó của em,nhưng không muốn lãng phí quá nhiều thời gian vào chuyện này. Vì vậy, nếu em cảm thấy uất ức, tôi rất xin lỗi".
Lim Haeji không nói gì, anh cũng không muốn cô nói. Đây không phải sự lắng nghe bình đẳng mà là kẻ mạnh được nói. So sánh với hứng thú nhất thời của anh thì ý chí của cô bé nhỏ không đáng kể.
Anh lấy thuốc lá ra, lịch sự hỏi cô: "Được không?".
Lim Haeji hoảng hốt gật đầu, sau đó nhìn anh rút bật lửa thành thục châm thuốc. Tiếng bật lửa Givenchy vang lên giòn giã, ngọn lửa màu vỏ quýt như đóa hoa bừng nở. Âm thanh và mùi vị quen thuộc như vậy, giống như buổi tối long trời lở đất hôm đó...
Tối ấy, anh ngồi trong góc phòng châm thuốc, ngọn lửa màu cam giống như ngọn đuốc nhỏ rực sáng. Ánh sáng bé nhỏ lập lòe thắp sáng cả một chỗ tối tăm, chiếu rọi đôi mắt sâu như biển.
Trước đó anh vẫn luôn ngồi trong bóng tối, không hề lên tiếng, Lim Haeji lại quá hoảng loạn, chẳng chú ý đến anh. Giây phút ấy, tri giác và lí trí không còn tỉnh táo, cô không thể nhìn rõ dáng vẻ anh, nhưng cô vẫn có thể nghe được giọng nói của anh.
" Jungkook, tạm được rồi đấy. Một người đàn ông như cậu đi chấp gì với hai cô gái? Còn thực sự coi mình là lưu manh chắc?".
Giọng nói của anh trầm thấp, lành lạnh, dường như quen đứng trên mọi người mà ra lệnh, ngữ khí có chút chế giễu. Nhưng Jeon Jungkook trước nay ngang ngược lại không đểý, ngẩng mặt khỏi ngực Lim Haeji, phẫn nộ nói với anh: "Tôi đang cảm hứng dâng trào, anh cứ phải đến phá đám tôi à?"
"Là tôi lo cậu đùa ra lửa". Anh dập điếu thuốc, đứng lên,một tay đút túi quần, từ từ bước ra khỏi bóng tối nơi góc phòng. Đứng bên cạnh ghế sofa cô đang nằm, từ trên cao nhìn xuống người phía dưới đang áo xống xộc xệch, thống khổ đáng thương.
"Bệnh hen trong thời gian ngắn không chết được nhưng đại não thiếu không khí quá lâu sẽ khiến người ta trở thành ngớngẩn. Cậu không định nuôi cô ta cả đời chứ?".
"Ha ha...". Jeon Jungkook vỗ vỗ gương mặt trắng bệch của cô, "Cô gái ngớ ngẩn xinh đẹp như vậy, nuôi cả đời cũng không tồi, như thế chẳng phải vừa hay mặc tôi muốn làm gì thì làm sao?".
Anh lại cười, trách mắng: "Cậu chẳng có câu nào nghiêm túc cả, một cuộc gặp mặt tử tế, đã nói là tẩy trần cho lão Song, kết quả cả đám người chúng ta chỉ nhìn cậu lăn qua lăn lại quá nửa đêm, còn chưa xong à?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...