22

24 1 0
                                    

Giải thích? Vậy em phải suy nghĩ từng từ từng câu cho kĩ, em biết đấy, anh hận nhất người nào lừa anh. Chẳng phải em từng nói anh có thể khiến kẻ địch của mình chết không có chỗ chôn thây ư?

Mấy ngày liền Lim Haeji đều không ngủ ngon, quầng mắt thâm đen, người cũng ủ rũ, ỉu xìu.

Buổi sáng khi Kang Jiwon tỉnh dậy, nhìn thấy cô đang một mình bận rộn, không nhịn được hỏi cô: "Hai hôm nay cậu đều ở đây? Kim Taehyung đồng ý à?".

Lim Haeji đang học làm món sushi, "Gần đây anh ấy rất bận, mình trở về cũng không nhìn thấy anh ấy. Một mình mình đối diện với căn nhà toàn người làm, giống như con ngốc vậy."

Kang Jiwon nhón một miếng jambon cho vào miệng, "Sao vậy? Cãi nhau à?".

Lim Haeji thở dài, "Nếu mà cãi nhau đã tốt, bây giờ mình sống như phi tần bị vứt trong lãnh cung, căn bản không thấy mặt hoàng đế."

Kang Jiwon lại nhón một miếng nữa vào miệng, "Được rồi, nếu cậu là phi tần, đã sớm bị hoàng đế xử chết một trăm tám mươi lần rồi".

Lim Haeji đập một cái vào tay cô, vừa tức vừa cười, "Không có lương tâm gì cả, cậu nói cứ như mình tự làm tự chịu. Mình phát hiện cậu thật không công bằng, luôn đứng về phía anh ấy".

Kang Jiwon liếc cô một cái, "Mình toàn đứng về phía cậu thì có. Mình không phải không biết tính cậu, dăm ba câu có thể khiến người ta tức chết. Kim Taehyung đối xử tốt với cậu, còn cái gì không chiều theo ý cậu? Cậu đừng có gây sự với anh ta, chọc anh ta giận rồi, cuối cùng người bị thiệt chẳng phải chính là bản thân cậu ư?".

Lim Haeji bật cười khanh khách, "Bị cậu nói như vậy, mình giống như bước vào nơi ao rồng hang hổ, chuẩn bị chết không chỗ chôn bất cứ lúc nào vậy".

"Ao rồng hang hổ thực sự chính là lòng cậu, cậu tự hỏi bản thân đi, có thể rời xa anh ta không? Nếu không rời được thì ít khiến bản thân ấm ức đi".

Kang Jiwon rót cho mình một cốc sữa coi như bữa sáng, "Trở lại chuyện cũ, các cậu thế nào rồi?".

Lim Haeji sững lại một chút, thở dài, "Một lời khó nói hết... Đúng rồi, Lee JaeWook sắp đi, cậu biết không?".

Người uống sữa xong nằm trên giường, vừa lật tạp chí vừa trả lời: "Mình biết rồi, nghe anh ấy nói từ lâu".

Đột nhiên cô liên tưởng đến điều gì đó, ngẩng đầu hỏi: "Anh ấy tìm cậu à?".

"Hai hôm trước bọn mình vô tình gặp nhau trên đường, mình nghe anh ấy nói". Lim Haeji xắt mảnh jambon, cà rốt, dưa chuột, rồi đặt từng thứ lên rong biển.

Kang Jiwon quan sát nét mặt của Lim Haeji, "Anh ấy... chẳng ra làm sao nhỉ?".

Cách hỏi này rất kì lạ, Lim Haeji ngạc nhiên nhìn Kang Jiwon, nhìn chăm chú một lúc mới hỏi: "Có phải cậu đã biết điều gì đó từ lâu rồi không?".

"Mình...". Kang Jiwon nhất thời nghẹn giọng, đối với ánh mắt thăm dò của Lim Haeji, trong lòng biết không thể giấu được mà cũng không muốn giấu nữa, dứt khoát nói thật tất cả, "Ừ, mình biết. Từ ngày đầu tiên bọn mình quen nhau, mình đã biết... anh ấy thích cậu".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ