Nếu anh thực sự muốn, thì thần thánh cũng chẳng cứu nổi em.
Buổi trưa, một mình Kim Taehyung ngồi ở vị trí sát cửa sổ trong nhà hàng uống cà phê. Tuy là buổi trưa nhưng vì ánh nắng thiêu đốt bên ngoài, nhà hàng không đông người lắm.
Anh cúi đầu nhìn đồng hồ, lần đầu tiên Jang SoHuyn đến muộn. Cô ấy là người vô cùng đúng giờ, chưa bao giờ giống những người phụ nữ khác, coi đến muộn là chuyện thường tình.
Có lẽ gặp chuyện gì rồi.
Đang nghĩ vậy thì người đã tới. Jang SoHuyn mặc một bộ Prada vừa vặn lại mát mẻ, uyển chuyền bước tới, cho dù đây không phải nhà hàng cơm Tây với phong cách tao nhã nhưng sự xuất hiện của cô cũng mang lại cảm giác nhà tranh thêm sáng.
Nhân viên phục vụ bên cạnh lập tức kéo ghế cho cô, Jang SoHuyn ngồi xuống mỉm cười nói: "Xin lỗi, công ty em có chút việc, phải nán lại, cộng thêm tắc đường".
Kim Taehyung mỉm cười gật đầu, không nói gì. Jang SoHuyn cũng không lên tiếng nữa, nhân viên phục vụ đưa thực đơn lên.
Khi dùng cơm, Kim Taehyung đột nhiên hỏi: "Nghe nói chi nhánh công ty do em quản lí gần đây xảy ra vấn đề về tài chính, có cần anh giúp không?"
Jang SoHuyn cười một cách tao nhã, "Không cần đâu, tự em có thể giải quyết".
Kim Taehyung gật đầu, ánh mắt lộ ra vẻ tán thưởng. Anh thích sự giỏi giang điềm tĩnh, biết tiến biết lùi của Jang SoHuyn. Không giống các thiên kim tiểu thư nhà giàu, ngạo nghễ, khoác lác, rõ ràng chẳng biết gì nhưng lại thích tự cho là đúng.
Người ta nói đàn ông thông minh thích phụ nữ ngốc, thực ra đó chẳng qua chỉ là phụ nữ vô dụng lừa mình dối người mà thôi.
Càng là người đàn ông thông minh thì càng thích người phụ nữ thông minh. Yêu đương giống như đánh cờ vậy, chỉ có thực lực tương đương mới có hứng thú tiếp tục.
Ăn xong điểm tâm, nhạc trong nhà hàng hình như nhẹ nhàng hơn, hai người thoải mái ngồi trên ghế sofa, dưới điều hòa mát lạnh, có phần thư giãn, ung dung.
Kim Taehyung không ăn nhiều, gần đây anh luôn đau đầu, uống cà phê không ít, vừa nói chuyện với Jang SoHuyn vừa nhìn phong cảnh bên ngoài.
Đối diện nhà hàng là quảng trường trung tâm, hai giờ chiều chính là thời điểm nắng độc nhất trong ngày, khắp nơi toàn là ánh nắng mặt trời trắng lóa. Nhưng có một người đứng dưới nắng đang nhìn xnng quanh, dường như đang chờ ai đó, mái tóc ngang vai xinh xắn, hình dáng mỏng manh hiện lên một cách bất ngờ ở quảng trường rộng lớn ấy.
Vẻ mặt Kim Taehyung không hề thay đổi, vừa uống cà phê vừa nhìn. Chỉ trong khoảnh khắc một người đàn ông bước tới, gương mặt đẹp trai khiến người nào từng thấy đều khó quên ấy, họ từng có duyên gặp gỡ trong bệnh viện, sau đó gặp lại trên những tấm ảnh.
Kim Taehyung lặng lẽ nhìn, nhìn cô xách hộp cơm đứng dưới ánh nắng mặt trời như thiêu đốt, giống như con chim nhỏ nhào vào vòng tay một người đàn ông, nhìn gương mặt bé nhỏ đỏ rực vì nắng, nhìn gã đàn ông đó vô cùng thân thiết véo chiếc cằm nhọn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...