"Em không thể chỉ sống vì anh nhưng em có thể chết vì anh, điều này không cần hoài nghi".
Sáng hôm sau, thím Hyo vừa tỉnh giấc, bước tới phòng khách liếc thấy hai người nằm ngủ trên tấm thảm, kêu lên một tiếng "ôi" rồi vội vàng bịt mắt, miệng hét lớn, "A di đà Phật, a di đà Phật..".
Hai người vừa ngủ chưa lâu liền bị đánh thức. Kim Taehyung ngồi dậy, chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ, việc khinh suất sau khi say rượu tối qua đã không nhớ rõ, day huyệt Thái Dương quở trách: "Thím Hyo, sáng sớm đã kêu la gì vậy?".
Lim Haeji kéo quần áo trốn sau lưng anh, hơi lúng túng đẩy đẩy anh. Kim Taehyung mở mắt nhìn, hóa ra toàn thân anh trần truồng, không có gì che đậy.
Anh lập tức tìm đồ che đi, "Xin lỗi thím Hyo, bọn cháu hôm qua...".
Người phụ nữ đứng tuổi sớm đã quay lưng đi, cười ha ha nói: "Không sao, không sao, tôi chưa nhìn thấy gì hết. Lát nữa tôi về nhà, hai người trẻ tuổi cứ việc đóng cửa, thích điên cuồng thế nào thì điên cuồng thế ấy, ha ha...".
Trước khi đi còn không quên nhìn Lim Haeji một cái, dường như đang nói: Cô bé, lần này đã túm được cậu ta rồi.
"Thím Hyo sao vậy? Cười thật lạ". Kim Taehyung vừa mặc quần áo vừa hỏi.
Lim Haeji liếc anh một cái, bình thản nói: "Chắc cười khi anh không mặc quần áo, không đáng coi bằng cậu cháu trai nhà thím ấy".
Kim Taehyung hận đến mức nghiến răng, cánh tay dài kéo cô lại.
"Ôi!". Lim Haeji khẽ kêu lên, người nằm gọn trong lòng anh, trán toát mồ hôi.
Kim Taehyung đỡ cô đứng thẳng, căng thẳng nhìn cô:"Thế này là thế nào?".
Lim Haeji lắc đầu, "Không sao...".
"Đau đến mức toát mồ hôi còn nói không sao?". Kim Taehyung rút khăn giấy tỉ mỉ lau cho cô, đột nhiên nhớ đến điều gì đó.
"Có phải... chỗ đó bị rách không?".
Lim Haeji lắc đầu, "Chắc không, có thể phần mềm bị tổn thương, cẩn thận chút sẽ không sao".
Cô đẩy anh ra, thử tự đứng lên nhưng vừa cử động liền thấy đau.
"Không được, hay là anh đưa em đi viện". Anh nói xong liền bế cô lên.
"Ái...". Anh không cử động còn đỡ, vừa động đậy liền làm cô đau vô cùng. Một người đàn ông to lớn như anh thõng tay đứng đó, có chút luống cuống.
Lim Haeji nén cơn đau nói: "Thực sự không sao, anh ngồi xuống đi, bình tĩnh chút nào".
Anh vẫn không yên tâm, "Sao em biết? Nhỡ may bị thương nghiêm trọng, chậm trễ thì làm thế nào? Hay là đi xem xem, được không?".
Lim Haeji không nén được thở dài, "Anh à, em dù sao cũng đã ở "Tuyệt sắc" ba năm. Chưa từng ăn thịt lợn cũng từng thấy lợn chạy. Nếu bị rách, em chỉ sợ đã chảy máu đầm đìa rồi, làm sao có thể đợi đến lúc này chứ?".
Kim Taehyung lúc này mới thở phào, khom người bế cô lên, "Vậy anh đưa em lên tầng uống thuốc, hôm nay đừng đi lung tung. Nghỉ ngơi cho khỏe".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...