26

22 1 0
                                    

Anh cúi đầu hôn cô, giữa lúc môi răng gắn bó, anh nói: "Haeji, xin em nhất định phải tin, cho dù là cầm thủ cũng có thứ mà bản thân nó muốn bảo vệ."

Buổi sáng khi Lim Haeji tỉnh dậy, nhìn trần nhà đẹp đẽ, cô ngơ ngẩn một lúc, đây là phòng ngủ của Kim Taehyung mà.

Tối hôm qua...

Lim Haeji nhìn xung quanh, bên cạnh không có người, chiếc gối lụa bị ép nhăn nhúm, ga giường cũng vậy. Mình cô trần truồng ngồi trên chiếc giường king size của Kim Taehyung, có cảm giác lạnh buốt phía dưới thân, đầu giường vẫn đặt một chai thuốc hen màu xanh theo thói quen, phòng ngủ bao phủ bởi mùi thơm ngọt nhè nhẹ.

Cô giống như một đứa trẻ non nớt, ngây ngốc quan sát xung quanh nhưng cô nhận thấy sự thay đổi của cơ thể.

Hóa ra những việc xảy ra tối qua không phải là mơ.

Lim Haeji túm chăn, giống như cô dâu nhỏ bị ức hiếp, co người nơi góc giường, một trái tim trống rỗng không có điểm tựa. Giờ này khắc này, toàn bộ ngón tay và tóc cô đều có mùi của anh, hai chân mềm nhũn không còn chút sức lực, đến cánh tay cũng vậy. Có lẽ do một thời gian không trải qua chuyện này, cơ thể cô đau nhức, đầu cũng đau, đến huyệt Thái Dương cũng đập điên cuồng. Còn người đàn ông tối qua không biết đã mây mưa với cô mấy hồi rõ ràng đã lâu không yêu đương, chiến tích để lại trên cơ thề cô quả thật, có thể dùng từ "vết thương chẳng chịt" để miêu tả.

Lim Haeji ôm cánh tay mình, co quắp người lại đến mức run rẩy.

Nhưng làm thế nào cô đến được chỗ này?

Lim Haeji ôm đầu, cố gắng nhớ lại nhưng giống như nằm mơ vậy, rất nhiều thứ đều không nhớ rõ. Cô mơ màng, láng máng nhớ mình rời nhà họ Lim đến trạm xe bus đợi xe, sau đó... sau đó đã xảy ra chuyện gì?

Không nhớ nổi nữa, kí ức dường như xuất hiện một khoảng trống.

Tiếp theo cô ăn cơm cùng với Kim Taehyung ở nhà hàng. Sau đó ở trong xe, anh đưa áo khoác của mình cho cô. Nhưng từ sau lúc đó... sau đó đã xảy ra chuyện gì?

Cô không thể nhớ ra, giống như có người cầm cục tẩy trắng xóa sạch hai đoạn kí ức chặn ngang đó vậy.

Lim Haeji cắn ngón tay mình như thể muốn trút giận, phải chăng cô bắt đầu già? Nếu không sao có thể mới ngoài hai mươi tuổi đã dễ quên như vậy?

Đang ngồi trên giường thất thần thì cửa đột nhiên mở ra, chủ nhân của phòng ngủ bước vào, xem ra anh vừa tắm gội xong, trên người chỉ quấn chiếc khăn, tóc ướt sũng vẫn còn nhỏ nước.

"Tối qua sờ người em thấy hình như hơi sốt, sao sớm vậy đã tỉnh rồi? Không ngủ thêm một chút nữa sao?". Kim Taehyung đặt thuốc cảm trên đầu giường, cúi người hôn cô như thường lệ.

Lim Haeji nhìn thấy lồng ngực trần của anh, khăn lông màu trắng, cơ bắp hình thoi sáu múi do luyện tập, cánh tay mạnh mẽ... Trái tim cô co lại, không nén được quay mặt đi. Khóe môi Kim Taehyung ghé lên tóc cô.

Người đàn ông dường như có phần kinh ngạc, xoa đầu cô, khẽ giọng nói: "Sao vậy? Tối qua vẫn ổn mà?".

"Tối qua?". Lim Haeji nghi hoặc nhìn anh, "Em chỉ nhớ lần cuối cùng rời khỏi đây đã được một tuần, tối hôm đó anh uống say, sau đó em bị bệnh rất lâu, những thứ khác em đều không nhớ".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ