10

66 4 0
                                    


Mỗi giây, mỗi phút chiếm hữu cô, anh đều muốn cô mở mắt nhìn mình. Anh muốn cô ghi nhớ tất cả sự giảo hoạt và lạnh lùng của anh, vì thế cả đời cô đều không thể quên được.

"Bản tin đặc biệt, con trưởng của chủ tịch tập đoàn TFM - Lim Seon, bị nghi có dính líu đến việc cưỡng hiếp một thiếu nữ vị thành niên, đêm qua đã bị cơ quan cảnh sát bắt giữ. Thiếu nữ bị hại do bị ép dùng thuốc cấm với khối lượng lớn, đến nay vẫn trong tình trạng hôn mê, theo như bệnh viện tiết lộ, bệnh tình tương đối nguy hiểm. Vụ án này tuy còn đang trong giai đoạn thẩm tra, nhưng Lim Seon thân là cán bộ cấp cao của tập đoàn, trải qua vụ án lần này sẽ khiến tập đoàn TFM gặp không ít ảnh hưởng bất lợi. Có chuyên gia cổ phiếu cho rằng, cổ phiếu TFM hôm nay sẽ giảm mạnh. Điều này chắc chắn khiến TFM đang bị TK tấn công lại càng thêm khó khăn...".

Khi bản tin buổi sáng đưa đoạn tin này, Lim Haeji đang ăn sáng cùng Kang Jiwon trong quán ăn nhỏ tầng đưới.

Kang Jiwon đầu tiên sửng sốt, sau đó lắc đầu, nói với Lim Haeji: "Bây giờ cuối cùng mình cũng hiểu thế nào gọi là báo ứng kiếp này. Anh trai cậu cũng coi như đáng tội, nhưng người con gái đó thật đáng thương, không biết có thể cứu sống được không?".

"Không cứu sống nổi...". Lim Haeji uống ngụm canh đậu, thấp giọng nói.

Sự chắc chắn của Lim Haeji khiến Kang Jiwon có phần kinh ngạc: "Vì sao?".

"Thế giới này không có báo ứng kiếp này, chỉ có cạm bẫy được sắp đặt trước. Tội cưỡng dâm nhiều nhất từ ba đến bảy năm. Nhưng nếu vì thế mà dẫn tới cái chết của đối phương thìđó là trọng tội. Người sắp đặt màn kịch không phải muốn dạy dỗ anh ta mà muốn dồn anh ta vào chỗ chết. Người con gái này nếu được cứu sống: cái bẫy ấy còn có ý nghĩa gì?".

Kang Jiwon đột nhiên hiểu ra, hỏi cô, "Kim Taehyung, cậu nghi ngờ anh ta?".

Lim Haeji lắc đầu, "Không phải nghi ngờ, mình có thể khẳngđịnh. Lim Seon đích thực là tên súc sinh, nhưng anh ta không ngu. Anh ta có thủ đoạn, có đầu óc, khi nhỏ có thể trị người khác đến chết đi sống lại, bản thân trót lọt thoát tội. Lớn lên chắc càng cao tay hơn, sao bị người ta túm cho hiện nguyên hình? Cho dù anh ta nhất thời sơ ý, nhưng nhà họ Lim bao năm hô mưa gọi gió như vậy, giao thiệp rộng như vậy sao có thể để tin tức lộ ra nhanh như thế chứ?".

Lim Haeji khẽ cười một tiếng, "Kim Taehyung, loại như anh trai cậu cũng có thể ngã ngựa dưới tay anh ta, quả thật anh ta rất có bản lĩnh".

"Có lẽ, người ra tay không chỉ có mình anh ta".

Kang Jiwon nghĩ ngợi ba giây, rồi buột miệng, "Jeon Jungkook?".

Lim Heejin gật đầu, "Bọn họ hợp tác cùng có lợi. Bây giờ, giá cổ phiếu giảm mạnh, danh dự nhà họ Lim mất sạch, sợ rằng bọn họ đang mở champagne chúc mừng tại nhà ấy chứ".

Kang Jiwon lắc đầu: "Hai người này, thực sự... nhưng họ cũng quá tàn nhẫn, cô gái đó mới bao nhiêu tuổi? Chăng phải uổng phí làm bia đỡ đạn rồi ư?".

"Thương trường là chiến trường không khói súng, nhưng đầy rẫy xác chết, cạm bẫy khắp nơi. Điều đó họ gọi là sự hi sinh của hàng ngàn hàng vạn sinh mệnh binh lính đổi lấy thành công của một tướng soái...". Lim Haeji quay mặt nhìn tòa nhà TK cao vút tầng mây nơi xa, "Cậu xem, mấy tòa nhà cao tầng nguy nga lộng lẫy kia, bề ngoài rực rỡ đẹp đẽ, thực ra đều xây dựng trên hàng đống xương trắng".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ