40

26 1 0
                                    

Có biết cái gì gọi là không thể đền ơn, lấy thân báo đáp không? Không hiểu, anh dạy cho em!

Hai người đưa Park Somi, được người khác tiền hô hậu ủng rời khỏi đó. Jeon Jungkook dặn dò người đi theo, đưa nha đầu ngốc đó về nhà, sau đó nhét Lim Haeji vào xe mình.

Lim Haeji lấy ra một chiếc khăn tay trong túi lau mặt, lại lau nữa. Jeon Jungkook ngồi bên cạnh túm tay cô, kêu lên: "Anh bảo này bà trẻ, em đã đủ chưa? Lau từ lúc ra khỏi cửa đến bây giờ, em không sợ lau tróc cả da à?".

Tài xế rất hiểu chuyện liền đóng tấm kính ngăn màu đen lại, Jeon Jungkook nhất thời sững sờ, liền nói tiếp:

"Người ta anh hùng cứu mĩ nhân, anh cũng anh hùng cứu mĩ nhân. Người ta ôm mĩ nhân về, anh chẳng qua chỉ thơm em một cái liền bị ghét bỏ đến nỗi tài xế của mình cũng không nỡ nhìn". Than ngắn thở dài, nói như thật.

Lim Haeji không nén được bật cười, bàn tay bị anh nắm đến phát đau, cô rút tay ra viết lên sổ: "Em thấy, chỗ này gần khu vực thành phố, anh cho em xuống phía trước đi. Em không muốn giống lần trước, đi đôi giày cao mười hai phân, đầu đội nắng, một mình từ ngoại thành trở về, đi đến nỗi chân xước da, bật máu".

Jeon Jungkook quả thật muốn cất tiếng gào ai oán không lời lên tận trời cao, thở dài nói: "Em thực sự lợi hại, chỉ ngắn gọn vài câu, không những phủ định tất cả công lao của anh còn có thể khiến anh áy náy muốn chết. Sao nào? Nói tiếng "cảm ơn" với anh khó vậy à?".

Lim Haeji nhìn anh, viết trên quyển sổ: "Cảm ơn! Xin cho em xuống xe".

Jeon Jungkook hận không thể lập tức bóp chết cô! Không đúng, lần đầu tiên gặp cô đã nên bóp chết cô!

Đỡ cho lúc này vì việc cỏn con mà bị ức hiếp.

Anh giận quá bật cười: "Anh không cho em xuống, em làm thế nào? Hôm nay anh muốn xem xem, ai chống lưng cho em, để em to gan với anh như vậy? Có biết cái gì gọi là không thể đền ơn, lấy thân báo đáp không? Không hiểu, anh dạy cho em!".

Lim Haeji đầu tiên ngẩn người, thấy vẻ mặt xấu xa của Jeon Jungkook, chỉ coi như mình vừa ra khỏi hang hùm lại rơi vào miệng sói, liều mạng mở cửa xe, nhưng cửa xe đã bị khóa từ lâu, cô sao mở nổi chứ? Cô vừa lo vừa giận, liền lao cả người vào...

Jeon Jungkook đâu ngờ, chẳng qua chỉ một câu nói đùa liền khiến cô liều mạng như vậy, vội vàng ôm lấy cô, vừa tức vừa cười, "Cục cưng à, đừng làm loạn nữa! Em có chết cũng không mở nổi cửa này đâu".

Ai ngờ Lim Haeji nghe thấy câu này, càng nóng lòng, càng vùng vẫy một cách kịch liệt hơn.

Jeon Jungkook lo lắng trong lòng, cũng quên cả tức giận, vội nói: "Anh sai rồi, anh sai rồi, vẫn không được ư?".

Lim Haeji nghe thấy câu này, bỗng chốc ngẩn ra. Cũng không làm loạn nữa, chỉ mải nghi ngờ có phải mình nghe nhầm không?

Jeon Jungkook xin lỗi cô? Jeon đại thiếu gia kiêu ngạo ngất trời, ngông cuồng, tự cao tự đại này xin lỗi cô? Chuyện đùa! Chỉ sợ là trời long đất lở, lũ lụt sóng thần, thế giới đến ngày tận thế, trái đất hủy diệt... anh cũng tuyệt đối sẽ không nhận sai với cô, nhất định cô đã nghe lầm.

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ