49

19 1 0
                                    

Một tay túm lấy tóc cô, cúi nhìn cô từ trên cao, cười lạnh lùng: "Cho hay không cho?"

Đêm ở khu dân nghèo trước nay luôn phong phú đa dạng, khắp nơi tràn ngập những niềm vui rẻ mạt, tuy thô bạo nguyên thủy song dứt khoát trực tiếp.

Lee JaeWook đứng trên ban công, vừa uống bia vừa nhìn đèn màu rục rỡ tầm thường trên đường. Lim Haeji có chút căng thẳng nhìn bóng lưng anh, bước tới bên cạnh dùng ngôn ngữ kí hiệu hỏi: "Anh giận à?".

Lee JaeWook lắc đầu, "Anh không giận, chỉ lo cho em thôi, sợ em nương tựa nhầm người, cuối cùng người khổ nhất lại là chính em".

Lim Haeji nhớ đến tình cảnh lúc ban ngày, bất giác mỉm cười, dùng tay nói: "Sẽ không đâu, em rất có lòng tin đối với anh ấy".

Lee JaeWook bất đắc dĩ cười một cái, cốc trán cô, "Anh biết, em trước nay thông minh. Nhưng anh sợ em quá đơn thuần, nhìn người không chuẩn xác, cuối cùng lại hại mình. Anh ta không phải nhân vật đơn giản, gia đình, địa vị, bối cảnh đều vô cùng phi thường. Tóm lại, em nên cẩn thận hơn".

Lim Haejii thấy ấm áp trong lòng, dùng ngôn ngữ kí hiệu nói: "Xin lỗi, luôn bắt anh lo lắng cho em".

Lee JaeWook cười, hôn lên trán cô, "Ừ, kiếp trước anh đã nợ em rồi''.

"Trò đấm bốc bên chỗ Han SuChae, anh đừng đi nữa. Anh ấy nói sẽ phụ trách phí chữa trị cho em. Anh không cần mạo hiểm nữa, em rất lo".

Lee JaeWook thở dài, "Lên núi thì dễ, xuống núi mới khó. Việc này không phải anh nói dừng là có thể dừng." Nghe thấy Lee JaeWook nói vậy, Lim Haeji rất lo lắng, " Vậy làm thế nào?".

Lee JaeWook xoa nhẹ gương mặt nhỏ ửng đỏ vi lo âu, an ủi cô: "Đừng lo, tự anh biết chừng mực. Hơn nữa, anh cũng muốn tiết kiệm thêm chút tiền chuẩn bị cho cuộc sống sau này, công việc không chính đáng không thể làm cả đời".

"Xin lỗi, nếu không phải vì em...".

Lee JaeWook ôm vai cô, cười nói: "Đồ ngốc, đừng có trách nhiệm gì cũng đều gánh lên vai mình. Anh từng nói với em, cho dù chịu tổn thương thế nào, trái tim yêu một người tuyệt đối không phải không có ý nghĩa. Tất cả những điều này đều là anh cam tâm tình nguyện làm vì em, nếu ngược lại trở thành gánh nặng của em, uổng phí nỗi khổ tâm của anh không nói, với anh cũng vô ích".

Lim Haeji không còn gì để nói, ôm lấy cơ thể chẳng chịt vết sẹo của người đàn ông, nghĩ đến những điều tốt đẹp về anh, không nén được rớt nước mắt.

Có lẽ trên thế giới này, luôn có một vài người là món nợ cả đời cả kiếp bạn đã được định sẵn không thể thoát khỏi.

Đêm ở khu biệt thự, bên hồ nhân tạo vô cùng yên tĩnh, sao đầy trời rơi xuống nước. Đêm khuya thanh vắng, hai ngọn núi phía xa tựa như hai con thú đang chạy.

Tiếng đàn dương cầm du dương vang lên trong máy CD, Jeon Jungkook ngồi trên chiếc ghế trúc ban sáng, lặng yên nhìn giá vẽ trước mặt.

Trong một đêm như vậy, cảm giác lặng lẽ nhưng nhớ một người thực sự rất đẹp.

Anh đứng lên, bước tới bên giá vẽ, chạm lên gương mặt của chính mình, nhớ lại tình cảnh ban ngày, dịu dàng nói: " Haeji, em biết không? Dưới ánh mặt trời, nụ cười của em chính là thiên đường của anh. Trái tim anh đặt nơi em, chỉ mong em hãy đón nhận lấy nó. Ngàn vạn đừng làm tan nát, tan rồi, anh sẽ không sống nổi..."

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ