Nhìn thấy bộ dạng máu bắn tung tóe trên võ đài của người đó, cậu muốn gì mà cô ta chẳng nghe?
Đây là biệt thự tư nhân, lưng dựa núi, nằm sát biển, môi trường trong lành, được chủ nhân cải tạo thành một câu lạc bộ nhỏ, chỉ tiếp đãi hội viên, tuyệt không mở cửa với bên ngoài. Có thể đến đây đa phần đều là những nhân vật có máu mặt, không giàu có cũng cao quý. Đã là câu lạc bộ tư nhân, bên trong đương nhiên có rất nhiều trò thú vị xấu xa, thực không thể nói với người ngoài.
Jeon Jungkook đã sớm nghe nói về nữ sắc nơi này không giống với các nơi khác nhưng đây mới là lần đầu đến tiêu khiển. Có hai nguyên nhân, một là bình thường anh không thích tìm kiếm cái lạ, người khác nói hay nhưng anh lại cảm thấy nhạt nhẽo. Hai là anh tuy phong lưu nhưng không hạ lưu.
Song hôm nay lại thực vô vị.
Lúc này anh đang vô cùng buồn chán ngồi trên ghế sofa, lắc li rượu nho trước ánh đèn, lơ đễnh nhìn một hàng nam nữ phóng đãng trên sàn nhảy, vẻ mặt khó chịu.
Người mời khách thấy nhân vật chính không vui bèn đưa mắt ra hiệu, vài mĩ nhân như hoa như ngọc, xưa nay vốn là người khôn ngoan lanh lợi, lúc này rụt đầu lại như con đà điểu, không ai dám bước lên.
Người trong giới đều biết tính khí của Jeon Jungkook, anh là loại người xấu tính, hỉ nộ vô thường, hà khắc khó tính. Ở bên quân vương như bên hổ, khi vui anh ta rất tốt, nhưng lúc không vui, bạn đã không làm cho anh ta vui thì thôi, nếu làm gì không vừa ý chỉ sợ đến chết như thế nào cũng không biết.
Anh buông li rượu, nhắm mắt nghỉ ngơi. Bên tai tiếng oanh yến líu lo, du dương, mềm mại, ngọt ngào, uốn éo đủ kiều. Đều là kiểu bừa bãi lăng nhăng bình thường vẫn nghe, lúc này vấn vít bên tai chỉ cảm thấy lòng vô vị.
Bên tai vang lên tiếng nhạc mê hoặc hư ảo, giống như tiếng rên rỉ khi làm tình, khơi dậy lửa lòng. Mở mắt nhìn chỉ thấy cả một căn phòng đầy nam nữ, mặc kệ ai là người đàn ông của ai, ai là người đàn bà của ai, sớm đã loạn hết lên rồi.
"Hai ngựa còn không chung một máng, các anh đều là những người danh giá, hãy giữ lại chút thể diện cho mỗi người".
Đột nhiên nhớ đến câu nói trên giấy của Lim Haeji, Jeon Jungkook nhìn mọi thứ trước mắt, càng cảm thấy mỉa mai nực cười.
Đây là thời đại dạng hai chân còn dễ dàng hơn dang rộng vòng tay, đàn ông có tiền liền coi phụ nữ như đồ chơi, phụ nữ xem bản thân như hàng hóa.
Ai tán tỉnh ai, ai đùa cợt ai, ai bán ai, ai mua ai, ai có thể nói rõ ràng đây? Khi bạn đùa giỡn con mèo, con mèo cũng đang đùa giỡn bạn. Bạn không phải mèo, sao bạn biết nó không vui bằng bạn?
Jeon Jungkook vốn đang hậm hực mệt mỏi, nghĩ đến đây càng thêm buồn bã, chán nản. Một đôi tay mềm như không xương lúc này lại không biết sống chết mà dán lên người anh. Lửa giận trong lòng bốc cháy, anh liếc nhìn nhưng lại đối diện với một đôi mắt đen, long lanh như nước, cảm giác hơi quen, như từng gặp ở đâu đó.
Người con gái ấy chỉ ngoài hai mươi, mắt phượng mày ngài, trắng nõn, xinh đẹp. Không biết bị chuốc thuốc gì, nhào vào lòng anh nửa ngây ngô nửa điên loạn, vừa khóc vừa cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...