Tôi tốn nhiều thời gian, tiền bạc và tinh thần và thể lực như vậy bên em, em cho rằng tôi muốn cái gì? Cơ thể em? Hay tình cảm của em? Em cảm thấy em đáng không?
"Anh làm ư?".
Kim Taehyung dựa lưng ra ghế, mười ngón tay thon dài đan vào nhau, thong dong nhàn nhã nhìn cô, "Em hi vọng anh nói phải hay không phải?".
"Em muốn nghe lời nói thật!".
Kim Taehyung cười, "Đương nhiên không phải, sao em có thể nghĩ như vậy? Có nhớ anh đã từng nói với em, xã hội thượng lưu có một nguyên tắc chính là vĩnh viễn đừng để tay mình nhuốm máu, đến mùi tanh cũng không thể có. Anh đương nhiên sẽ không tự làm những việc như vậy, chỉ cần tìm người thích hợp, đưa ra tin tức trên kênh đặc biệt, tự nhiên sẽ có người liều mạng vì tiền. Còn lại, chỉ cần ngồi xem kịch là được rồi. Hà tất tự mình động thủ?".
Môi Lim Haeji run run, "Xảy ra chuyện lớn như vậy, tại sao người nhà họ Lim không tìm em?".
"Có lẽ từng tìm nhưng khi đó chúng ta đang ở Jeju. Anh sợ họ sẽ quấy rầy em liền cài đặt chế độ từ chối cuộc gọi của nhà họ Lim trong di động của em. Anh nghĩ chắc em sẽ không trách anh, có phải không?".
Trước mắt Lim Haeji tối đen, một hồi lâu sau mới tỉnh lại, lên tiếng một cách khó khăn, "Vì sao? Anh từng đồng ý với em...".
Kim Taehyung bật cười khanh khách, đôi mắt đen đẹp đẽ nhìn cô như đang đọc một câu chuyện cười, "Em cho rằng em là ai?".
"Cái gì?".
"Em thực sự cho rằng tôi có thể từ bỏ báo thù vì em? Bỏ qua nhà họ Lim các người, còn đưa con cháu Lim Deok ra nước ngoài học ư? Ha ha..Anh không nén được mà bật cười, "Em sẽ không thực sự coi mình là Vương Chiêu Quân đấy chứ? Lẽ nào từ đầu đến cuối em đều không nhìn ra tôi đang lợi dụng em?".
Anh nhìn bức ảnh trên bàn, lại cười, "Xem ra em thực sự không nhìn ra, lại còn cầm những bức ảnh này chạy tới tìm tôi vấn tội". Nói xong liền thuận tay cầm một tấm lên, chỉ cô gái xinh đẹp trong đó, "Cô ấy mới là vị hôn thê của tôi, chúng tôi đã đính hôn được hai năm rồi. Có điều, em không cần đau lòng, em không bị coi là kẻ thứ ba bởi... tôi chưa từng yêu em".
Cô sững sờ nhìn anh, "Anh nói gì?".
Anh đứng lên, vén lọn tóc rối bên má cô, tàn nhẫn nhấn mạnh rõ ràng từng từ từng chữ "Tôi nói, tôi chưa từng yêu em".
Đòn tấn công liên hồi khiến hồn vía cô tan tác, cô như một con ngốc, lặp lại lời anh, "Anh nói... anh chưa từng yêu em?".
"Em nghĩ kĩ mà xem, những ngày qua tôi có từng nói với em ba chữ "Tôi yêu em" không? Là em cho rằng tôi đang yêu em đấy chứ. Đúng là một cô gái nhỏ, đàn ông đối xử với em tốt một chút em liền tưởng thật. Em không ngốc, chỉ ngu xuẩn thôi. Em đã quên rồi ư, tôi là một thương nhân, tôi theo đuổi vật có giá trị, chỉ cảm thấy hứng thú đối với thương phẩm có giá trị. Tôi tốn nhiều thời gian, tiền bạc, tinh thần và thể lực như vậy bên em, em cho rằng tôi muốn cái gì?".
Anh đánh giá cô từ trên xuống dưới như xem một món hàng, cười nói, "Cơ thể em? Hay tình cảm của em? Em cảm thấy em đáng không? Em thực sự cho rằng tôi vẫn nhớ đến vài câu nói đùa thời nhỏ ư? Tôi tìm em chỉ vì một lí do".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...