Cô nhìn thẳng lên trần nhà cao trong phòng khách, nhìn đường nét độc đáo dần trở nên méo mó, trong lòng thấy ngạc nhiên, đây có phải là chín tầng địa ngục trong truyền thuyết?
Đêm giao thừa, đồng hồ điểm mười hai giờ liền có người bắt đầu bắn pháo hoa. Pháo hoa rực rỡ giống như hoa tươi nở rộ, từng đóa từng đóa nở ra trên bầu trời nhung tơ màu xanh.
Một mình Lim Haeji ngồi trên ghế sofa xem ti vi trong phòng khách, thím Hyo bước tới hỏi cô: "Cô Lim, có cần tôi làm cho cô ít đồ ăn đêm không?".
Cô lắc đầu, "Không ạ, muộn rồi thím nghỉ ngơi đi".
Thím Hyo thở dải, "Cậu Kim cũng thật là, đón năm mới lại để cô một mình nơi này quạnh quẽ".
Lim Haeji bất đắc dĩ cười gượng, "Có thể anh ấy bận việc, không sao, mình cháu ngồi đây cũng rất ổn". Rồi cô nói tiếp, "Thím Hyo, món ăn chính thống của Dương Châu thím làm ngon lắm, giống y như mẹ cháu làm vậy". Thím Hyo luôn rất thương yêu Lim Haeji, thấy cô hiểu chuyện như vậy, trong lòng càng thêm thương xót, nghĩa khí nói: "Thích ăn thì ngày mai thím Vương đặc biệt làm cho cô. Anh Kim trở về, tôi liền mặc cậu ta đói".
Lim Haeji bị người phụ nữ đứng tuổi tốt bụng này chọc cười, trong lòng chua xót liền nhào vào vòng tay bà, "Thím Hyo, thím đối với cháu thật tốt, giống như mẹ cháu vậy".
Thím Hyo không nén được than thở, "Đứa trẻ đáng thương, chỉ có một mình cô đơn lẻ loi, không cha mẹ cũng không anh chị em ruột, chăm sóc. Bình thường cậu Kim đối xử với chúng ta rất tốt, thím tưởng cậu ta là người thận trọng, không giống mấy vị công tử giàu có lông bông xốc nổi. Không ngờ... Ôi, một cô gái đẹp như tiên nữ, đối xử với cô lúc lạnh lùng lúc nồng nhiệt như vậy, sao cậu ta có thể nhẫn tâm chứ?".
Sau mười hai giờ, chương trình ti vi càng trở nên vô vị, dẫu sao thím Hyo cũng lớn tuổi, ngồi với cô một lúc liền đi ngủ.Lim Haeji ngồi tiếp một lúc nữa rồi tắt ti vi.
Căn phòng rộng lớn trong phút chốc trở nên yên tĩnh, Lim Haeji không ngủ nổi, vẫn mặc quần áo ngồi trên ghế sofa, nhìn bầu trời tối ôm, không hề có một ngôi sao qua cửa sổ lớn.
Cho tới giây phút này, trái tim mới trở nên thê lương, giống như bị người ta treo ở nơi nào đó, trống rỗng, không có điểm tựa. Trước mắt không ngừng hiện ra ánh mắt khi sắp đi của anh, vẻ mặt lạnh băng, gân xanh nổi rõ trên trán... Tất cả mọi thứ dường như đều đang cảnh cáo cô, anh giận biết nhường nào.
Có phải cô đã sai rồi không? Tự cho rằng anh là người đàn ông bạc tình, tính cách lạnh nhạt, nhưng đối xử với cô lại không như vậy, cô thực sự đã cậy được cưng chiều mà sinh ra kiêu ngạo ư? Tưởng rằng người khác không thể nói, cô có thể? Người khác không làm được, cô có thể làm?
"Rồng có vảy, chạm vào tất giận dữ", Lim Haeji nhớ láng máng một câu chuyện trong Hàn Phi Tử. Đại khái ý nói: Phía dưới cổ rồng có một chiếc vảy dài một thước, con người nếu chạm vào vảy rồng, nhất định sẽ bị nó gây thương tích. Vua cũng có vảy, vì thế người du thuyết khuyên can hay tiến cử tuyệt đối không thể chạm vào vảy của vua. Nếu không, không những không thành công mà tính mệnh của chính mình cũng khó giữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...