33

25 1 0
                                    

Kim Taehyung lịch sự làm động tác mời: "Tùy cậu".

Sau đêm hôm đó, không còn ai nhắc tới Lim Haeji nữa. Giống như một hạt bụi nhỏ bé trong "trận tiêu diệt" này, cô cũng biến mất trong trái tim hai người đàn ông có cả thiên hạ. Giống như hạt bụi ngày hè bị rửa sạch sau trận mưa rào, không còn chút dấu tích.

Kim Taehyung đương nhiên vui vẻ đắc ý, Jang SoHuyn nghe nói anh đã xong việc, bay từ Singapore về chúc mừng. Anh cho phép mình nghỉ vài ngày đưa vị hôn thê đi tham quan thắng cảnh ngoại ô, hai người gắn bó như keo sơn, đã bắt đầu lên kế hoạch kết hôn.

Jeon Jungkook sống quen những ngày tháng nhàn nhã tự tại, thấy chuyện nhà họ Lim đã kết thúc, "vương triều" của mình cũng đạt được không ít lợi ích trong trận chiến thu mua này, dứt khoát mua vé máy bay một chiều đi Hawaii, định cho mình một kì nghỉ dài.

Ngồi trên máy bay ra nước ngoài, anh thuận tay mở tờ báo, vô tình nhìn thấy một tin. Hóa ra Lim DaOk đã sa lưới, tòa án cuối cùng phán tử hình, những thứ khác không hề nhắc đến.

Anh nhớ đến dáng vẻ Lim Haeji trong lần đầu tiên gặp cô ở "Tuyệt sắc khuynh thành", giống hệt một đóa sen nở rộ trong hồ, gió đêm thổi qua, khẽ thướt tha lay động. Nốt ruồi chu sa nho nhỏ ở lông mày giống như dấu ấn nguyên thủy vừa bị kinh động thoáng cái liền trốn vào trong mắt.

Anh quay mặt đi nhìn phong cảnh thành phố ngoài cửa sổ. Những tòa nhà cao tầng san sát, đồ sộ nguy nga lộng lẫy, dân số hàng chục triệu, giống như kì tích nhân gian thầy phù thủy trong chớp mắt biến hóa ra. Cuối cùng, lục địa cũng biến mất, trước mắt là mây trắng dày đặc.

Dáng vẻ của Lim Haeji lướt qua đầu anh, giống như ánh tà dương chiếu xuống chiếc lông vũ xinh đẹp mà con chim bồ câu làm rụng, như tiếng ca không lời vĩnh viễn không thể chống đỡ nổi trong vận mệnh thê lương.

Nhưng rốt cuộc chỉ là lướt qua, tựa như hoa tàn rơi xuống nước trong cảnh xuân rực rỡ, tạo nên những con sóng lăn tăn đẹp đẽ, khi mùa xuân qua không còn một chút dấu tích nào.

Anh buông tờ báo, khẽ nhắm mắt lại.

Nửa năm sau...

Thành phố vào tháng tám đúng mùa mưa dầm. Mưa bụi dày đặc xiên xiên, đã mưa là mưa cả ngày, hiếm khi có một ngày nắng đẹp song lại nóng đến mức khiến người ta không thở nổi.

Jeon Jungkook ngồi trên xe nhìn cảnh đường phố ngoài cửa kính. Có điều mới sau nửa năm, đường lớn ngõ nhỏ của thành phố này đã thay đổi nhiều như vậy, khắp nơi đều phá để xây, xây rồi phá. Phồn hoa náo nhiệt đến như vậy, khó tránh người ta có cảm giác vô vị.

Xe tiến vào khu thương mại, chầm chậm di chuyển trong dòng xe như thủy triều. Jeon Jungkook nhìn lướt qua ngoài cửa sổ.

Đột nhiên, một bóng dáng mảnh khảnh dưới bóng cây thu hút ánh mắt anh, một bộ váy trắng hở vai, thân hình dong dỏng, cảm giác rất quen thuộc nhưng lại có phần không giống như trong kí ức. Anh ngạc nhiên trong lòng, kêu tài xế lái chậm lại.

Cô bước đi rất chậm, lưỡng lự nhìn xung quanh, hình như đang tìm thứ gì đó. Jeon Jungkook không dám chắc, chỉ cho xe đi theo sau. Xe phía sau không đi nhanh được, sốt ruột nên ấn còi, trong thời gian ngắn tiếng còi xe chấn động vang lên khắp cả con đường.

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ