14

37 2 0
                                    

Biết không? Nhịn cũng cần vốn. Loại mặc người ta ức hiếp, nhất cử nhất động tùy theo người khác cứu chúng ta, lên trời xuống đất vẫn chẳng phải dựa vào tâm trạng người ta, cậu dựa vào cái gì để nhịn?

Thành phố ven biển, không thể giữ nổi tuyết trên mặt đường. Khắp các đường phố đều là vết xe quay vòng trên tuyết, và những người xắn quần đi bộ.

Tấm biển bằng đèn Neon của "Tuyệt sắc khuynh thành" cũng đọng một lớp tuyết, Lim Haeji dùng chiếc chổi nhỏ quét đi.

Gió đêm hơi lạnh, cô kéo cổ áo đồng phục, đưa ngón tay lạnh buốt ửng đỏ lên miệng thổi nhẹ. Dường như làm thế thì có thể ấm hơn một chút.

Sắp tới giờ làm việc, các cô gái ở chốn này lục tục kéo đến, nối đuôi nhau vào, ăn mặc xinh đẹp, như những đóa hoa khoe màu đua sắc.

Rất nhiều người nói, các cô gái của "Tuyệt sắc khuynh thành" đều lái BMW đi làm. Ban đầu Lim Haeji cũng tưởng vậy, làm việc ở đây lâu mới biết lời đồn bên ngoài đã nói quá. Ngồi xe nổi tiếng rời đi không ít, nhưng tự mình lái xe tới chỉ vẻn vẹn vài người.

Các cô gái ở đây kiếm nhiều, tiêu cũng không kém. Có vài người trong số đó chuyên chỉ thích mua hàng hiệu, giống như bị quỷ ám vậy. Đồng hồ Cartier, túi LV, nước hoa Chanel, mĩ phẩm tốt nhất phải mua cả bộ của Lancome. Một bộ trang phục cũng phải lên tới hàng vạn, lấy đâu ra tiền dư để mà mua xe?

Vài người không thích mua những thứ xa xỉ đẹp đẽ nhưng vô dụng đó, có điều tốc độ tiêu tiền còn nhanh hơn nước chảy. Còn tiêu ở chỗ nào thì nhìn cơ thể các cô ấy càng ngày càng gầy, thần sắc càng ngày càng ủ rũ, không hỏi cũng biết.

Thực ra một khi bước vào con đường này, cho dù bạn đi thế nào, hầu như cũng đều đi theo một hướng, chính là không có đường về.

Đều nói kiếm tiền bằng nhan sắc thanh xuân là nghề tiết kiệm thời gian, sức lực nhất, lợi nhuận lớn nhất, phí tổn thấp nhất. Nhưng đủ mọi mùi vị trong đó, ngoài bản thân bọn họ, ai nói rõ được chứ?

Quét gần hết tuyết, Lim Haeji cầm đồ đang định quay lại. Đúng lúc này, một chiếc Rolls Royce màu đen dùng trước cửa "Tuyệt sắc khuynh thành".

Điều này chẳng có gi đáng kể, bãi đỗ xe của "Tuyệt sắc khuynh thành" xưa nay chính là triển lãm ô tô các nước. Nhưng nhìn thấy người bước xuống xe, Lim Haeji thực sự giật mình.

"CoCo..." Lim Haeji thất thanh kêu lên.

CoCo quay sang Nhìn Lim Haeji một cái, không có biểu hiện gì, bàn tay như móng vuốt diều hâu của người đàn ông bên cạnh ôm lấy bờ vai cô ấy, hôn lên mặt cô ấy một cái mới buông cô ấy ra.

CoCo quay đầu vẫy tay với anh ta, cô ấy quay lưng lại với Lim Haeji, Lim Haeji không nhìn thấy gương mặt cô ấy.

Cô ấy quay người bước tới, Lim Haeji muốn nói gì đó, nhưng cô ấy đường như không có ý muốn chào hỏi, đôi bốt da xinh đẹp phớt lờ, giẫm lên bùn, bùn bắn tung tóe.

Vài ngày trước cô ấy vẫn ổn, hôm nay sao vậy nhỉ?

Lim Haeji thực sự rất kinh ngạc, khi tới quầy bar lấy rượu, không nén được hỏi Do AhHuyn: "CoCo sao vậy?".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ