55

26 2 0
                                    

Video đó chỉ cần lộ ra một giây, tôi sẽ không giết anh, mà sẽ khiến anh chết từ từ.

Jeon Jungkook đưa Kang Jiwon đang lòng như lửa đốt lao đến biệt thự của Kim Taehyung, tất cả đều đã kết thúc.

Kim Taehyung ngồi ngay ngắn trên ghế sofa nhà mình, cầm miếng ngọc kì lân tháo trên cổ Lim Haeji xuống ngắm một cách tỉ mỉ dưới ánh đèn.

Jeon Jungkook bước tới túm lấy anh ta hỏi: "Người đâu?".

Kim Taehyung cười đầy ý vị sâu xa, "Người đương nhiên trong phòng ngủ của tôi, tôi tưởng cậu sẽ đến sớm hơn, đáng tiếc... quá muộn rồi".

Jeon Jungkook vung nắm đấm, giận dữ đến mức toàn thân run rẩy, nghĩ đến Lim Haeji lại ruột gan rối bời. Buông anh ta ra, đưa Kang Jiwon chạy vào phòng ngủ tầng hai, đẩy cửa.

Kang Jiwon bịt miệng, lát sau liền bật khóc, " Haeji...".

Kim Taehyung nói đúng, thực sự quá muộn rồi, tất cả... đều đã không còn kịp nữa.

Người họ phải cứu đang bứt tóc, ôm chăn, ngơ ngẩn ngồi trên giường Kim Taehyung, nửa thân trên trắng như tuyết lộ ra ngoài, góc trán tím xanh vẫn chảy máu, đôi mắt nhìn thẳng phía trước, ánh mắt đờ đẫn, rã rời, không có sinh khí, không có điểm nhìn, trong đó là một vùng hoang vu, cái gì cũng đều không có.

Kang Jiwon nhặt quần áo dưới đất lên, muốn khoác lên vai cô, nhưng cô sợ đến mức rụt người sang một bên.

Ánh mắt yếu ớt đang nhìn nơi nào đó, miệng lẩm nhẩm không lời: "Đừng đụng vào tôi, đừng đụng vào tôi...".

Kang Jiwon khóc không thành tiếng, Jeon Jungkook cảm thấy trước mắt tối om. Anh chống lên thành giường, kiên cường kìm nén bản thân, bước tới kéo Lim Haeji từ trong góc ra, quấn chăn bế cô lên.

Anh muốn đưa cô đi! Đưa cô rời xa tất cả mọi thứ khiến người ta sởn tóc gáy này. Anh muốn giết chính mình! Anh muốn giết cả thế giới!

"Ôi trời ơi! Haeji, thế này là thế nào?". Kang Jiwon nhìn chiếc chăn đang quấn Lim Haeji, sợ hãi kêu lên. Cô quay đầu lại nhìn ga giường trắng muốt gần như ngã liệt xuống đất.

Máu! Khắp nơi đều là máu, máu đỏ tươi. Trên chăn, ga giường, thảm nền nhà, chân Lim Haeji, và cả trên tay Jeon Jungkook, toàn bộ đều là máu!

" Haeji, Haeji... Kang Jiwon điên cuồng gọi cô, lay lay cô, "Cậu sao vậy? Rốt cuộc cậu sao vậy?".

Nhưng người đang không ngừng chảy máu lại coi như mắt không nhìn thấy, tai không nghe thấy mọi thứ đang xảy ra, giống như con búp bê không hề có sức sống, được người đàn ông đôi mắt hằn tia máu om chặt trong lòng.

Chất lỏng sánh dính ấy đã nhuộm đỏ cả vạt áo trước của anh, từng giọt từng giọt rơi xuống thảm, nhưng vẫn đang chảy. Jeon Jungkook sợ hãi đến mức hít thở khó khăn, đầu óc choáng váng bởi hình ảnh trước mắt. Anh ôm Lim Haeji đang thần trí không tỉnh táo bước ra khỏi phòng ngủ, nhìn thấy Kim Taehyung đang ngồi trong phòng khách, mắt gần như phụt ra lửa.

Kang Jiwon thấy anh đứng bất động, khóc thét lên: "Anh còn muốn làm gì hả? Đừng có quan tâm đến anh ta nữa, đưa Haeji đến viện trước đi".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ