11

56 4 0
                                    

Anh cúi đầu, dịu dàng thì thầm, cọ vào tóc mai con gái của kẻ thù, đôi môi đẹp đẽ mang theo sự ngọt ngào tanh mùi máu, thong dong không vội vã nói ra tình yêu đối với cô, cho cô biết làm thế nào để dồn người thân máu mủ của cô... tới chỗ chết.

Toàn bộ hương vị màu sắc bữa tối đều là món ăn Gangwon Dương Châu đích thực, Lim Haeji có phần cảm động, cô không ngờ anh còn nhớ. Mẹ Lim Haeji là người Gangwon, lúc còn sống, sở trường cùa bà chính là làm món ăn Gangwon.

Gangwon, non nước hữu tình, địa linh nhân kiệt, đồ ăn cũng vô cùng ngon, thể hiện khí chất thanh nhã, tươi đẹp.

Cải xanh xào nấm hương, lươn trộn, cá lát sốt cà chua, còn có canh mọc thịt cua thơm giòn...

Khi Lim Haeji nhìn thấy từng món ăn ngon này, cô gần như muốn khóc. Đây đều là những món mẹ thường làm cho cô trước đây, bao năm qua đi rồi, cô cơ hồ đã quên hương vị của nó, quên cảm giác chân thật ấm áp này. Anh lại nhớ, còn nhớ rõ ràng đến thế.

Nhà hàng bố trí rất trang nhã, phòng ăn đặt trên lầu gác bên sông đầy màu sắc cổ xưa, phía dưới nước chảy róc rách, từ cửa sổ căn phòng nhìn ra có thể thấy cây cầu nhỏ và guồng nước gỗ cổ kính trong sân, tựa như Daegu mưa bụi đích thực.

Lim Haeji có phần hốt hoảng, dường như trở lại những năm tháng đầu đời, sau mỗi lần bị người khác ức hiếp, một mình ngồi trên xích đu trong căn nhà cũ của nhà họ Lim, giống như con thú nhỏ bị thương, liếm láp vết thương của mình. Không ai để ý, không ai quan tâm. Thậm chí cô từng nghi ngờ, nếu có một ngày, cô bị mấy người được gọi là anh chị kia hại chết, có phải cũng không ai biết không?

Cho tới một ngày, anh đã phát hiện ra, giống như ánh nắng mặt trời ấm áp, không kịp đề phòng, không thể đoán trước, chiếu sáng toàn bộ sinh mệnh cô.

Nếu muốn cô nói trong thế giới hoang vu ấy còn có kì tích gì, thì điều ấy chính là anh. Chính tại thời gian đó, địa điểm đó, anh xuất hiện trong cuộc đời như bụi gai mọc đầy của cô.

Tâm trạng Kim Taehyung dường như lại trở nên rất tốt, gọi một bình Nữ Nhi Hồng lâu năm, rượu quý dưới hầm mười tám năm, vừa mở nắp liền ngửi thấy mùi thơm nồng nàn của rượu.

Lim Haeji có bệnh hen, cho dù rượu tan vào miệng mềm dịu, hương thơm tinh khiết cũng không dám uống nhiều, chỉ từng ngụm từng ngụm nhỏ.

Trong sân phảng phất vọng lại tiếng chú chó nhỏ, Lim Haeji hơi bất ngờ nhìn ra ngoài, ở đây sao có thể có chó nhỉ?

Nhưng thực sự là có, cô nhìn thấy một cô gái nhỏ ôm con chó Akita của Nhật, lông mượt mà, đang chơi đùa rất vui vẻ với nó. Con chó nhỏ đó rất ngoan, rất đáng yêu, đôi mắt to tròn, vẻ mặt đầy vô tội.

Kim Taehyung nhìn thấy cảnh ấy, bất giác bật cười, "Anh còn nhớ lần đầu tiên gặp em, em cũng ôm một con chó nhỏ. Có điều con chó đó rất bẩn, rất khó coi, còn bị thương, hình như em nhặt được hả? Khi ấy em khóc xin anh cứu nó, anh nhớ em gọi nó là "Hachi". Em cứ luôn ôm nó, miệng không ngừng nói, Hachi không thể chết, Hachi không thể chết. Khóc rất đáng thương, khiến anh không hiểu ra làm sao".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ