45

26 1 0
                                    

Triều Ảnh, loài hoa thược dược đẹp nhất, tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng và hi vọng.

Jeon Jungkook tỉnh giấc bởi đồng hồ báo thức, mở mắt đã tám giờ sáng. Tối qua bàn xong chuyện làm ăn, anh uống hai li rượu với người Gwangju đó. Lúc này trong đầu dường như nhét một cục chì, đau kinh khủng.

Ngoài cửa sổ, mua từ nửa đêm đến giờ vẫn chưa ngùng. Anh day day thái dương, ngồi lên, lật chăn ra...

" Haeji?".

Nhìn thấy người nằm cuộn trong chăn của anh như con tôm nhỏ, Jeon Jungkook thực sự giật mình, "Đến khi nào vậy?".

Anh nâng mặt cô lên, ngắm một chút, cô ngủ rất say, tóc và quần áo vẫn còn ướt, rõ ràng là đã dầm mưa. Lại thấy má cô ừng đỏ, sờ trán cô, hai sốt. Lại nâng cánh tay cô lên phát hiện chỗ khuỷu tay có vết trầy da, không nhịn được thở dài.

Jeon Jungkook quen ngủ trần, hôm nay khỏa thân nằm trong nhà mình, mà nha đầu này lại nhân lúc anh ngủ say trèo lên giường anh, đây rốt cuộc là ai sàm sỡ ai nhỉ?

Anh tìm thấy chiếc quần ngủ màu đen mặc bừa vào, xuống giường tìm tủ thuốc, lấy cao dán trị vết thương ngoài da và thuốc giảm sốt trong đó. Khi cho cô uống, phát hiện quần áo cô vẫn ướt, mặc lâu như vậy dễ sinh bệnh.

Thế là anh nói với người trong lòng mình: "Không phải anh lợi dụng em, ai bảo em ngủ đến mức bất tỉnh nhân sự, lại ướt như chuột lột, thiệt thòi chút nhé."

Anh giúp cô cởi quần áo, đầu tiên là váy, tiếp theo là nội y...

Jeon Jungkook cảm thấy tay mình có chút không theo sự sai khiến, đôi mắt cũng càng lúc càng không nghe lời. Trước đây, chỉ từng nghe nói "da như nước mùa thu, xương như ngọc'', lúc này thực sự đã cảm nhận được. Nha đầu này giống như làm từ tuyết, trắng nõn không thể tưởng tượng nổi.

Quần áo ướt bị lột ra, Lim Haeji rùng mình, rúc vào nơi ấm áp theo bản năng. Đợi anh xong việc, cô đã như con mèo nhỏ trần truồng, cả người co trong lòng anh.

Jeon Jungkook luôn miệng kêu khổ, đây đúng là một cái bẫy ngọt ngào. Dứt khoát hạ quyết tâm, lật người một cái liền đè lên người cô. Thầm nói: Kệ đi, thoải mái trước đã rồi nói sau. Cùng lắm thì sau đó xin lỗi, mặc cho mắng cho đánh là được.

"Em thế chấp tính mệnh bàn thân mình, cược lấy lương tâm anh".

Jeon Jungkook lắc đầu khẽ cười, anh tự nhận mình chẳng phải thiện nam tín nữ gì, những việc thiếu đạo đức trên thương trường như thêm dầu vào lửa, thất tín bội nghĩa, giậu đổ bìm leo, bắt nạt đàn ông, ức hiếp phụ nữ làm cũng không ít.

Nhưng lúc này, anh ôm người trong lòng nhìn kĩ, cô ngủ ngoan ngoãn, say giấc nồng, an tâm đến vậy. Cô mang theo vết thương bất chấp mưa gió tìm đến mình, nói không chừng là đang gặp khó khăn.

Lại thấy vết sẹo trên cổ cô, nhớ tới ban đầu khi cô bị Lim DaOk giày vò đến chết đi sống lại, bản thân anh đang cười nói với Kim Seokjin, vui vẻ uống rượu mừng thành công của bọn họ.

Nghĩ tới đây, anh không dám làm gì nữa.

Sờ vào vết sẹo dữ dằn ấy, anh có chút hoài nghi tự nhủ: "Ban đầu sao anh ta có thể nhẫn tâm quăng em cho tên súc sinh ấy?".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ