9

44 4 0
                                    

Tôi không phải Kim Taehyung, không có phong độ tốt đến vậy. Nhớ đấy, lần sau đừng có bày ra vẻ chán ghét rõ ràng như thế trên mặt. Phụ nữ như vậy khiến người ta mất hết hứng thú.

Cho dù có phải là đùa không, từ tối hôm đó, Kang Jiwon liền căng thẳng tới mức giống như sợi dây đàn kéo căng, lúc nào cũng ở bên bờ đứt đoạn. Lim Haeji vẫn đi học, đi làm, có thời gian thì đi ăn đêm cùng mọi người như bình thường, không nhìn ra bất cứ sóng gió nào trên gương mặt.

Nhưng Kang Jiwon biết, Lim Haeji đã khác. Cô đang sợ hãi, một nỗi sợ hãi cổ quái. Loại sợ hãi này không thể hiện trên mặt không thể dùng ngôn ngữ, thậm chí không cách nào thổ lộ,mà đã khắc vào trong xương máu cô, dính chặt lấy cô, như hình với bóng.

Điều đáng sợ là cô căn bản không có sức vùng vẫy. Vì một phần nào đó trong cuộc đời cô đã in dấu của người đànông đó. Hay có thể nói rằng người đàn ông đó đã dùng thủ đoạn gần như giảo hoạt, vẽ lên dấu tích của mình trên tờ giấy trắng.

Điều này khiến Kang Jiwon cảm thấy tàn nhẫn, đây là loại bạo lực vô hình, thứ bị tấn công chính là thần kinh của bạn, sẽkhiến bạn nhỏ máu tươi vô hình, nhưng lại không có sức kêu cứu.

Trái lại, Kim Taehyung dường như sống rất vui vẻ, hoàn toàn mãn nguyện, con người trước nay luôn thận trọng lại có thái độ khác thường, nhiều lần lên báo, bên cạnh luôn kèm theo các mĩ nhân khác nhau, mỗi người một vẻ, xinh tươi như hoa. Anh cũng không tìm Lim Haeji, dường như họ lại trở về trạng thái ban đầu, trở thành những người xa lạ không cùng thế giới. Dường như tất cả mọi thứ đều chưa từng xảy ra, giống như cơn ác mộng đến bất ngờ, biến mất cuối đêm đen.

Tất cả bão táp dường như ngừng lặng trong phút chốc, tựa như chỉ trong nháy mắt, Lim Haeji liền bị anh lãng quên trong biển người mênh mông.

Kang Jiwon từng nghĩ, nếu đây chính là cách người đàn ông này báo thù, cô thực không biết, rốt cuộc anh ta đã thành công hay thất bại nữa.

Lim Haeji không hề tỏ rõ ý kiến đối với các scandal của anh,không thấy cô thất vọng, cũng không thấy cô vui mừng. Chỉ thi thoảng, cô nhìn anh trên ti vi rồi tựa hồ như đang suy nghĩ,dường như đã đánh mất thứ gì.

Thấy Lim Haeji như vậy, Kang Jiwon cũng không biết bản thân mình rốt cuộc nên mừng hay nên buồn cho cô ấy.

Cô biết người đàn ông này có ý nghĩa thế nào với Lim Haeji,đó là toàn bộ thời thơ ấu, tuổi trẻ của cô ấy, thậm chí là khát khao đẹp đẽ nhất, tuyệt vọng nhất trong cuộc đời.

"Tuyệt sắc khuynh thành" vẫn là nơi ăn chơi thối nát như xưa. Sinh li tử biệt, ma chay cưới hỏi, đó đều là việc bên ngoài. Mặc kệ thế giới bên ngoài thay đổi như thế nào, ở đây vẫn ca hát thái bình.

Kim Taehyung không còn chiếu cố đến nơi này nữa,anh vốn dĩ hiếm khi đến những chỗ như vậy để giải trí. Jeon Jungkook vẫn là khách thường xuyên, nhưng không còn yêu cầu Kang Jiwon hầu rượu. Song, Lim Haeji phụ trách đưa rượu, nước cho các phòng VIP lại không thể tránh được việc gặp anh ta.

Anh ta trước nay đều không phải là quý ông lịch sự, càng chẳng phải loại thiện nam tín nữ gì. Con người này dường như vĩnh viễn sống ngoài quy tắc đạo đức, đối với thứ mình có hứng thú chưa bao giờ che giấu ý đồ mờ ám. Đôi mắt phượng đẹp đẽ khi nhìn Lim Haeji luôn vô lễ láo xược như vậy. Nhưng từ trước đến nay, có lẽ do Kim Taehyung, anh ta cũng chưa làm chuyện gì quá đáng.

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ