Cô nằm trên chiếc giường lò xo không mấy thoải mái của anh, ngắm nhìn gương mặt anh đắm chìm trong dục vọng. Anh nhắm mắt, môi hơi hé, dường như đang ở một nơi rất đẹp.Sau khi tan làm, mọi người hẹn nhau ăn đêm ở quán ngoài trời. CoCo mang theo bạn trai chơi đàn guitar, tên Mark, đẹp trai lạnh lùng, Do AhHuyn mang theo người bạn gái Miju từ quê ra làm việc, Kang Jiwon cùng Lee JaeWook đương nhiên là một đôi,duy có Lim Haeji đi một mình, nhưng cũng rất vui vẻ, tự tại.
Bảy người chiếm tám chiếc ghế.
Cả đám người bọn họ tụ họp với nhau luôn rất ầm ĩ, đến chủ quán quầy ăn nhỏ cũng sợ bọn họ, nhưng hôm nay lại yên tĩnh lạ thường. Cho tới khi Do AhHuyn nâng cốc rượu, nói với chiếc ghế trống: "Mời Hayoon".
Mọi người lần lượt nâng cốc, sau đó đổ toàn bộ bia trong cốc xuống đất.
Phụ nữ khu đèn đỏ, thân như bèo tấm, mạng như giun dế. Cho dù sinh mệnh trôi đi như nước, nhưng mỗi ngày bi kịch đều đang được công diễn, cuộc sống vẫn phải tiếp tục.
Mọi người dường như nhẹ nhõm hơn, trò chuyện với nhau, mỗi người một câu. Hôm nay Lim Haeji hơi trầm mặc, Kang Jiwon vẫn sôi nổi như thường, khiêu chiến với Mark, quyết chí chuốc say tên đẹp trai hoang dã này.
CoCo lại vui vẻ đứng bên xem kịch, dứt khoát không giúp ai, thời đại này, trọng sắc khinh bạn hay trọng bạn khinh sắc đều khiến người ta khinh bỉ như nhau.
Cặp đôi của Do AhHuyn chỉ lo chụm đầu nói chuyện, giống như hai con chuột nhỏ yêu nhau thắm thiết. Lee JaeWook vẫn luôn ít nói trong những cuộc tụ họp kiểu này, khi có người kể truyện cười nhạt nhẽo, anh cùng phối hợp cười cười.
Ti vi đang phát chương trình tin giải trí linh tinh, Lim Haeji vừa lơ đễnh xem vừa bóc vỏ tôm không còn tươi.
Đột nhiên, một gương mặt thu hút ánh nhìn của cô.
Tin tức đang chiếu cảnh bán đấu giá từ thiện gương mặt Kim Taehyung lướt qua. Tiếp theo ống kính chiếu vào một sợi dây chuyền kim cương đặt trong tấm chụp thủy tinh, còn quay đặc tả mặt dây chuyền có tạo hình độc đáo đó.
Lim Haeji dụi mắt, cuối cùng khẳng định, cô không nhìn lầm,chính là sợi dây mình đeo trên cổ.
"Tâm điểm lớn nhất của hội đấu giá từ thiện năm nay, không gì vượt qua sợi dây chuyền kim cương được mệnh danh "Chìa khóa hi vọng". Viên kim cương chủ đạo màu xanh nặng bảy phẩy tám cara, tương truyền là vật đính ước của hoàng hậu Maria cuối triều Ý và người yêu bà. Không chỉ kĩ thuật tinh xảo, mà giá trị lịch sử cũng vô cùng lớn...".
Báo cáo của phóng viên giải trí đặc biệt sinh động, thu hút sự chú ý của phần lớn thực khách.
Sau đó, Lim Haeji thấy người chủ trì buổi đấu giá và Kim Taehyung bắt tay, Dong Bang bên cạnh nhận lấy món hàng đấu giá quý báu đó, vô số ánh đèn liên tiếp lóe lên.
Tiếp theo là cảnh Kim Taehyung bị vây trong đám phóng viên cuồng nhiệt, rời đi dưới sự bảo vệ của nhân viên. Những quý ông nổi tiếng khác đều bị gạt sang một bên, cảnh tượng như vậy thật sự hiểm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...