"Anh sẽ..." Anh ghé sát tai cô, hơi thở lạnh lẽo, ngữ khí làm ra vẻ thần bí lại có vẻ kì dị khó nói, "Khiến em muốn sống không được, muốn chết không xong".
Sau khi Kim Taehyung đi, đột nhiên Lim Haeji cảm thấy có chút hoảng sợ, một nửa là lo lắng cho anh, một nửa là những suy nghĩ đến bản thân cô cũng không nói rõ được là gì.
Lim Haeji nhất thời không biết nên đi đâu, tùy hứng tản bộ trên đường. Bầu trời thành phố xanh nhạt, thi thoảng có vài đám mây trắng bồng bềnh như xơ bông.
Trời cao mây trắng, mùa đông phương nam luôn có nắng nhạt, ấm áp, thời tiết rất đẹp để đi du lịch.
Lim Haeji đang đi không mục đích tới gần đường lớn, đột nhiên nghe thấy tiếng máy nổ dữ tợn. Tiếp theo, một chiếc xe mô tô vô cùng dũng mãnh sượt qua cô. Két! Một tiếng phanh xe gấp gáp, cách mũi chân cô vài mét, bất cẩn vòng ngang.
Lái xe bỏ chiếc mũ bảo hiểm màu đen xuống, lộ ra một gương mặt đẹp trai dưới ánh mặt trời.
Lim Haeji nghi ngờ hỏi: "Sao mỗi lần em đi loăng quăng trên đường đều bị anh nhặt được vậy?".
"Em không biết à? Con người anh có một ý thích, đó là chuyên thích nhặt những con mèo, con cún nhỏ về nhà". Lee JaeWook bật cười, hàm răng trắng bóc, các nét trên gương mặt góc cạnh sắc nét, làn da màu lúa mạch khỏe mạnh, hơi giống với một người mẫu quảng cáo nào đó, khôi ngô rực rỡ dưới ánh mặt trời mùa đông mỏng manh, ấm áp.
"Nhặt về làm gì? Anh lại chẳng thích động vật".
"Nhặt về nấu canh, làm một bữa ngon nè ".
Lim Haeji cười khanh khách, thi thoảng anh xấu xa như vậy đấy, to gan xấc xược, ăn nói tùy tiện không kiêng nể, nhưng lại không thấy ghét.
"Em đang làm gì đấy?" Lee JaeWook hỏi.
Lim Haeji nhún nhún vai, "Chẳng có chỗ nào để đi, em đi loăng quăng".
Lee JaeWook lấy mũ bảo hiểm ném cho cô, "Vậy đúng lúc rồi, đi, anh đưa em đi hóng gió".
Lee JaeWook dùng xe bên bờ biển Daegu, nơi đẹp nhất của thành phố ven biển này.
Bãi cát mịn trắng xóa như tuyết, khúc cong của bờ biển nước xanh biếc, trải đầy ánh mặt trời. Tất cả giống nhu bước ra từ tạp chí du lịch.
Hai người ngồi trên bãi cát vàng đầy nắng, vai kề vai, lắng nghe sóng biển nơi xa.
Không khí như vậy, cảnh sắc như vậy, trong ánh mặt trời sáng rực như vậy, dường như không cần nói gì cả. Chỉ đơn giản ngồi như vậy đã chan chứa vẻ đẹp tràn ngập ý thơ rồi.
Trong tiếng sóng vỗ bờ dào dạt, đột nhiên Lee JaeWook có phần hoảng hốt hỏi người bên cạnh, "Haeji, em hạnh phúc không?".
Lim Haeji mỉm cười, "Em rất hạnh phúc, nhưng...em sợ".
Lee JaeWook khó hiểu nhìn cô, "Em sợ gì?".
"Không biết nữa, có lẽ do quá hạnh phúc khiến em không dám tin tất cả điều này đều là thật, luôn nghi ngờ cảnh tượng vui vẻ tưng bừng trước mắt chẳng qua chỉ là một cảnh tượng phù hoa không có thật".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...