Ý trời như vậy, em đừng trách tôi. Em từng nói, không cách nào chỉ sống vì tôi nhưng nguyện chết vì tôi. Vậy thì em đi chết đi...
Khi Lim DaOk gọi điện đến, Kim Taehyung đang ngồi trong văn phòng cao nhất của tòa nhà TK thưởng thức chai Chateau Lafite hai mươi tám năm vừa khui.
"Anh lại gọi điện cho tôi, thật khiến tôi ngạc nhiên".
Người bên đầu kia điện thoại có chút hổn hển, "Kim Taehyung, ít chơi trò này với tao thôi. Đồ khốn qua cầu rút ván, mày nên biết sớm muộn tao cũng sẽ tìm mày tính sổ".
Kim Taehyung lắc lắc li rượu, thong thả nói: "Nói thế nào anh cũng là con nhà thế gia, xin hãy chú ý thái độ đúng mực của anh. Hơn nữa, anh đồng ý gì với tôi? Giữa chúng ta đã từng kí hợp đồng gì? Từng thỏa thuận thế nào? Cho dù tôi qua cầu rút ván cũng còn thấy dễ chịu hơn vài người ăn cắp tài sản của công mà mình quản lí, lại có ý nghĩ hão huyền tưởng rằng bán rẻ cha mình là có thể đổi lấy bình an và vinh hoa phú quý cho bản thân. Khi còn nhỏ chắc anh học dốt lắm, chưa từng nghe câu nói 'Tổ rơi trứng chẳng còn' à?".
Lim DaOk giận dữ cười: "Tao thừa nhận, luận về độc ác tao không bằng mày, lần này tao ngã ngựa, nhưng...". Anh ta hung hăng nghiến răng, "Mày cũng đừng đắc ý! Kim Taehyung con đàn bà của mày bây giờ đang trong tay tao".
Kim Taehyung rất ngạc nhiên, "Mày đã bắt cô ấy?".
Lim DaOk cười lạnh, "Vì thế tốt nhất mày thông minh hơn một chút, nếu không tao sẽ băm từng ngón tay nó".
"Mày muốn thế nào?".
"Hai chục triệu, tao cần tiền mặt, sáng mai một mình mày mang đến, không được giở trò!".
Bên kia đầu tiên là một khoảng im lặng, một lúc lâu sau Kim Taehyung cười nói: "Hai chục triệu? Lim thiếu gia, tôi không nghe lầm chứ? Anh kêu kẻ thù của nhà họ Lim mang hai chục triệu đến chuộc em gái ruột của anh?".
Khẩu khí Lim DaOk có phần bất ổn, "Ý mày là gì?"
"Tôi nghĩ đây là chuyện nhà của các người, người ngoài như tôi không tiện hỏi nhiều, càng không có lí do phí tiền ra để chuộc em gái anh, muốn giữ muốn thả, muốn giết muốn xử tự anh định đoạt đi".
Nghe anh ta nói như vậy, Lim DaOk cười lạnh lùng nói: "Kim Taehyung, mày tưởng nói như vậy tao sẽ tin ư? Tao theo chúng mày không chỉ một hai ngày, mày đối với nó thế nào, tao thấy rất rõ. Tao nói cho mày biết, không thấy tiền... tao sẽ róc sống nó!".
Kim Taehyung suy nghĩ một lát rồi hỏi: "Sao tôi biết người thực sự trong tay anh, anh để cô ấy nói với tôi vài câu".
Đầu bên kia điện thoại vọng ra tiếng nặng nề va nhau của xác thịt, tiếp theo là một trận ho, một người thở không ra hơi, hơi thở mong manh.
Kim Taehyung khẽ hỏi: "Haeji, là em à?".
"Vâng...". Lim Haeji cầm điện thoại, bỗng chốc rơi nước mắt, hòa cùng máu và bùn đất trên mặt.
Kim Taehyung thở dài, "Đã bảo em ra khỏi cửa thì cẩn thận một chút, chúng ta vừa lừa sạch tiền nhà họ Lim, lại hại chết hai đứa trẻ, Lim DaOk sao có thể buông tha cho em đây?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...