44

22 1 0
                                    

Anh vặn cánh tay đang run rẩy của cô, tựa con thú hoang bị thương, ghé sát tai cô cười lạnh: "Em thích như vậy có phải không? Vậy thì tối nay chúng ta cùng thưởng thức."

Kang Jiwon lại làm ca đêm, sau khi tắm xong, Lim Haeji bật đèn ban công, bày giá vẽ chuẩn bị hoàn thành tác phẩm sắp thành hình. Đang bận thì di động reo. Cô tưởng Jeon Jungkook gọi đến, không thèm nhìn liền đưa lên nghe.

"Là anh..."

Hộp màu vẽ trong tay cô rơi xuống đất, màu bắn tung tóe khắp nền.

Giọng nói ấy tiếp tục: "Anh đang đợi em trong xe, mười phút sau em xuống, nếu không anh sẽ lên".

Bên tai chỉ còn lại tiếng máy bận, Lim Haeji duy trì tư thế ban đầu tay nắm chặt điện thoại, dường như mắt không nhìn thấy gì, trước mặt chỉ là một màu ảm đạm khủng khiếp, đáng sợ. Không biết đã qua bao lâu, có lẽ là mười phút, có lẽ là cả một thế kỉ, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, tiếp theo là tiếng gõ cửa.

Lim Haeji sợ hãi quay đầu, vẻ mặt hoảng hốt nhìn cánh cửa, cả người không ngừng run rẩy. Cô không muốn gặp anh ta! Chết cũng không muốn gặp anh ta! Tiếng gõ cửa đáng sợ đó lại giống như ác quỷ đòi mạng, không ngừng quấy rầy cô.

Cộc cộc cộc, cộc cộc cộc, mỗi một tiếng gõ giống như đập vào trái tim cô, đập nát gan phổi cô. Cô ra sức bịt tai, chỉ muốn giấu mình đi, tránh xa tất cả mọi thứ đáng sợ này, trong cơn hoảng loạn lại đụng vào ghế, ngã nhào xuống nền nhà, cánh tay và đầu gối đều bị trầy xước.

Cô không quan tâm vết thương và cơn đau, ôm đầu gối giống như con chuột nhỏ hoảng sợ co người vào góc tường, toàn thân run rẩy.

Tiếng gõ cửa cuối cùng cũng ngừng lại, Lim Haeji từ từ ngẩng đầu giữa hai đầu gối, di động rơi trên đất lại vang lên.

Một giọng nói cất lên ngoài cửa: " Haeji, anh biết em đang ở trong đó. Mở cửa mau, nếu không anh sẽ tìm người mời cô Mạc về. Em không muốn kinh động cô ta, có phải không?".

Sắc mặt cô trở nên trắng bệch, đôi mắt sửng sốt mà trống rỗng mở to, bất lực nhìn cánh cửa, không còn cách nào...

Kim Taehyung đứng ở cửa, chỉ liếc một cái có thể nhìn thấy hết cả căn phòng.

Không gian không đầy mười mét vuông, ngoài nhà vệ sinh, chỉ có một căn phòng. Một chiếc giường đôi, một chiếc ghế, đó là tất cả đồ gia dụng trong phòng.

Căn phòng được dọn dẹp sạch sẽ, chỉ có tường mái nhà ẩm ướt tróc cả ra, mức độ sơ sài còn không bằng quán trọ theo giờ rẻ mạt nhất.

Anh lại phát hiện ra một chiếc giường lò xo được gấp lại trong góc, trong phòng treo một sợi dây thép dùng để treo rèm, thế là anh có thể đoán ra bọn họ hai nữ một nam sắp xếp thế nào trong không gian chỉ bằng mảnh đất cắm dùi này.

"Ngoài cắt tóc ngắn, trên cổ thêm một vết sẹo, em gần như không thay đổi gì". Kim Taehyung ngồi trên ghế, quan sát Lim Haeji co người trong góc giường, lại nói thêm: "Suýt quên, em không thể nói chuyện".

Lim Haeji nghe anh nói, mỗi một câu đều mang theo tiếng vọng, dường như rất gần, lại dường như rất xa. Mới chỉ nửa năm không gặp, hai người từng đầu ấp môi kề lại tựa như cách nhau cả một thế giới.

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ