36

24 1 0
                                    

Nụ cười này tựa như tia nắng ban mai xuất hiện lúc tinh mơ trên bức tường đổ nát, cho dù bao năm tháng qua đi, vẫn khiến thời gian kinh ngạc vì vẻ đẹp của nó.

Người ta nói: "Tháng bảy mọc thấp sao Đại Hỏa, tháng chín thì áo đã may xong[1]". Sau khi lập thu lẽ ra thời tiết sẽ trở nên mát mẻ nhưng mùa hạ năm nay dường như dài hơn những năm trước. Đã vào tháng chín, thành phố ven biển này vẫn nóng bức, vẫn còn nắng gắt cuối thu, khiến mọi người đi ra ngoài chỉ cần hoạt động một chút liền giống như xông hơi trong phòng tắm.

[1] Hai câu thơ trong bài Thất nguyệt - Bân Phong Kinh Thi, do Tạ Quang Phát dịch.

Kim Taehyung đi công tác trở về, vừa bật di động liền có người gọi điện mời dự tiệc. Tuy ngồi máy bay rất lâu nhưng không hề cảm thấy mệt mỏi, đối phương lại mời năm, bảy lần, vô cùng nhiệt tình nên dứt khoát đi thẳng từ sân bay tới nhà hàng tham dự bữa tiệc này.

Chủ nhân bữa tiệc thấy anh nể mặt như vậy không nén nổi vui mừng, đương nhiên thết toàn rượu ngon, cao lương mĩ vị. Những người ngồi cùng bàn đều là những nhân vật có máu mặt, kèm thêm vài minh tinh hạng hai, hạng ba, ai nấy đều khéo léo, xinh đẹp thanh tú. Sau khi mọi người náo nhiệt, tưng bừng qua ba tuần rượu, anh thấy hơi nóng, vì vậy để tránh mọi người một mình vào phòng rửa tay.

Đang rửa mặt thì có hai người bước vào, họ đều uống đỏ mặt tía tai, chỉ nghe thấy một trong hai người đó nói: '"Gần đây sao không thấy Jeon thiếu gia xuất hiện nhỉ?".

Người kia cười nói: "Anh không biết à? Nghe nói gần đây quen một sinh viên Học viện Mĩ thuật, hai người đang củi khô lửa bốc, nóng bỏng tay ấy chứ!".

"Nữ sinh đại học? Vậy trông thế nào?".

"Không biết, mấy anh em đều chưa từng gặp. Lần này anh ấy giữ bí mật tài thật, giấu cô bé này đến mức gió cũng không lọt qua, chưa từng đưa ra ngoài. Chúng tôi đều nói chỉ sợ hàng đêm họp tấu khèn tiêu nên không nỡ ra ngoài".

"Ha ha...". Hai người nhìn nhau cười, âm thanh chói tai.

"Có điều lần này cũng lạ, có thể khiến nhân vật "đi qua rừng hoa, không chiếc lá chạm vào người" chết mê chết mệt, không rời nửa khắc, lẽ nào cô gái đó có ba đầu sáu tay?".

"Có thể trói buộc được Jeon Jungkook phải là một con bướm nhỏ quyến rũ. Chưa từng nghe à? Phụ nữ mê hoặc người nhất không phải ngọc nữ thuần khiết, cũng không phải người phụ nữ trưởng thành xinh đẹp, mà là quá trình từ ngọc nữ trở thành người phụ nữ trưởng thành trong tay anh. Sự thú vị đó, anh, tôi đều là những người chưa thử qua đương nhiên không biết...".

Trong một tràng cười mờ ám, Kim Taehyung rút một tờ giấy lau khô tay rồi bước ra.

Lúc tám, chín giờ tối đột nhiên mưa to, mưa rả rích, mát rượi trong lành. Lim Haeji mở cửa xe, gió đêm mang theo hơi nước ập vào mặt, cùng với mùi thơm mát của bùn đất.

Vừa ăn lẩu vừa nóng lại thơm, đang cảm thấy toàn thân nóng bức, lúc này được cơn gió thổi qua, thoải mái hẳn. Cô dựa vào cửa xe có chút mơ màng buồn ngủ.

"Muốn em đi ăn một bữa với anh quả thật còn khó hơn lên trời. Cứ như anh muốn hạ độc hại em ấy, có lần nào không tốt đẹp không?". Jeon Jungkook vừa lái xe vừa kể lể, "Lẩu dê lần này ngon phết nhỉ, em nên ăn nhiều hơn một chút, suốt ngày ăn mấy thứ đồ chẳng có dinh dưỡng, nếu ở Bắc Kinh, một trận gió cũng có thể thổi bay em rồi".

Tuyệt sắc khuynh thành - ChuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ