Khi ở trong nước họ nghèo khó nhất, yếu đuối nhất, nơi đất khách quê người, với thân phận phụ nữ, họ chịu sự áp bức và lăng nhục tàn khốc nhất, chịu sự chà đạp của đàn ông nước ngoài, dùng tiền bán thân xác của bản thân để nuôi sống người thân nơi quê nhà, nhưng mãi mãi không còn mặt mũi nào trở về cố hương.
Hội chứng tăng thông khí chẳng phải bệnh nghiêm trọng gì, ngày hôm sau Lim Haeji đã có thể xuất viện.
Những ngày sau khi xuất viện, tất cả đều dường như rất bình yên. Gần tới cuối tuần, cô vừa bận đi học, vừa bận đi làm, hơi rảnh chút liền xách giá vẽ cùng bạn ra ngoài vẽ thực tế. Cô dùng hết tất cả các biện pháp không để bản thân có thời gian trống, vì chỉ cần dừng lại cô liền cảm thấy thành phố này đến bầu trời cũng màu xám.
Khoa thông báo cô chuẩn bị giấy tờ, học bổng đó đã được phê chuẩn, chỉ cần nộp một số tài hệu là có thể làm xong thủ tục. Khi Lim Haeji nhận được tin này, cô chẳng có cảm giác gì. Vì cô biết, điều này không nói lên điều gì, cũng không thay đổi được cái gì.
Kim Taehyung thích dỗ dành cô, giống như hồi nhỏ, mỗi lần cô đau lòng buồn bã, anh đều sẽ mua vài món quà nhỏ để làm cô vui. Nhưng điều này không thay đổi được vận mệnh của cô.
Anh đã nói sẽ không buông tha cho cô, cả đời sẽ không buông tha.
Tháng mười hai, thành phố ven biển không có mùa đông này lại có một trận tuyết lớn. Người già đều nói đây là kì tích mấy chục năm chưa từng thấy.
Buổi sáng tỉnh dậy, qua cửa sổ mờ mờ, Lim Haeji nhìn thấy từng đám từng đám bông tuyết lớn từ trên trời bay xuống.
Kang Jiwon rất thích thú, dùng tay áo lau sạch một khoảng kính, hưng phấn nhìn ra ngoài, "Nhanh ra xem này Haeji, đây là lần đầu tiên mình nhìn thấy tuyết từ bé đến giờ, là tuyết thật nhé!".
Lim Haeji ôm chăn nhìn cô cười, Kang Jiwon thực sự là một người rất dễ thỏa mãn.
Thời tiết xấu nên họ ăn sáng ở nhà, khi Kang Jiwon mang đồ ăn sáng trở về thuận tay cầm theo một tờ báo lá cải. Cô vừa ăn quấy vừa đọc vô cùng thích thú. Đột nhiên, cả người cô sững lại trước một mẩu tin.
Cô ngẩng đầu nhìn Lim Haeji đang uống trà, đẩy tờ báo cho Lim Haeji, " Haeji, chị gái cậu... treo cổ tự sát ở biệt thự nhà họ Lim".
"Cái gì?". Lim Haeji suýt sặc.
"Tự cậu đọc đi" Kang Jiwon chỉ vào mẩu tin trên tờ báo.
Lim Haeji giật lấy.
"Trên đó viết, cô ta phải bồi thường tất cả tài sản của mình cho hợp đồng hàng hóa giao sau, còn nợ ngân hàng một khoản tiền lớn. Chồng cô ta giậu đổ bìm leo, không những ly hôn với cô ta còn tuyên bố vạch rõ ranh giới với nhà họ Lim. Còn nữa, ủy ban quản lí chứng khoán Hàn Quốc đang điều tra việc cô ta làm giả sổ sách lừa gạt các nhà đầu tư nhỏ, một khi kết thúc vụ án, cô ta sẽ ngồi tù. Cô ta chịu không nổi áp lực, treo cổ tự tử ở biệt thự Gawju, thi thể một tuần sau mới được phát hiện''.
Lim Haeji nhíu mày, tự nói một mình: "Biệt thự Gawju? Đó là nhà cũ của nhà họ Lim , đã bị bỏ hoang rất lâu rồi".
Đột nhiên cô cảm thấy lạnh buốt như bị nghẹt thở, lần trước Kim Taehyung nói anh bảo đảm sau này nhà họ Lim sẽ không còn ai đến quấy rầy cô nữa. Hóa ra anh bảo đảm sẽ khiến chị gái cô chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...