Đừng có vờ làm ra bộ dạng đáng thương với anh, hôm qua chẳng phải còn muốn ngủ cùng anh sao?
Phát sóng trực tiếp hiện trường đã kết thúc, kịch hay cũng tàn, Kim Taehyung tắt ti vi, cầm li rượu lên uống rượu một mình. Chuông điện thoại reo, anh tiện tay nghe máy, nghe một lát rồi cười "Không sớm, anh ta đến vừa đúng lúc, thời gian vừa vặn. vất vả rồi...".
Kim Taehyung đặt điện thoại xuống, đứng lên bước tới bên cửa sổ nhìn xuống thành phố này, lần trước cũng ở đây, Lim Haeji gây gổ với anh suýt chút nữa máu chảy thành sông. Anh còn nhớ, khi đó cô nói: "Anh muốn tôi yêu anh, có thể không?".
Lúc ấy tất cả đều là giả, duy chỉ có sự phẫn nộ khi đó là thật. Nghe thấy câu đó, anh hận không thể xé cô thành từng mảnh nát vụn. Không! Mảnh vụn vẫn có hình dáng, anh hận không thể nghiền cô thành bột, cô tan thành tro bụi anh mới có thể an tâm, mới có thể dễ chịu, mới có thể yên lòng.
Kim Taehyung hít thật sâu, đầu mũi dường như vẫn có thể ngửi thấy mùi của cô, vị của nước mắt.
Anh khẽ cười một tiếng, "Em từng nói, em sẽ mãi mãi yêu anh, tới chết cũng yêu anh. Nhưng em vẫn sống mà lại yêu người khác. Ban đầu anh tưởng em đã chết, anh liền buông tay, nhưng em lại không chết nổi. Em bảo anh làm thế nào đây?".
Nhớ lại hình ảnh cô quỳ dưới chân Jeon Jungkook, ngước nhìn cậu ta, ánh mắt đáng thương lại tràn đầy hi vọng; nhớ đến khi cô nhìn thấy cậu ta vào phòng, biểu hiện đầy hi vọng, cho rằng có thể thoát khỏi vận mệnh...
Anh ngồi dựa lưng vào ghế, nhắm mắt cười lạnh lùng, "Em thực sự cho rằng tên thiếu gia kiêu ngạo đầy mình, mắt để tít trên cao có thể là chỗ dựa ư? Vậy thì mở to mắt ra mà nhìn cho rõ nhé..." Xoa xoa vết thương trên môi, dịu dàng nói với không khí, "Đợi em nhìn rõ ràng, em sẽ biết, trên thế giới này, người em có thể dựa dẫm... chỉ có anh."
Lim Haeji gọi điện cho Kang Jiwon, Lee JaeWook đã được đưa tới bệnh viện, tuy vết thương bên ngoài rất nặng nhưng anh không bị nội thương, cộng thêm kinh nghiệm chiến đấu thực tế dày dặn, biết nên bảo vệ bản thân thế nào, ngoài gãy cánh tay trái ra, không có vết thương nghiêm trọng nào khác.
Lúc này Lim Haeji mới yên tâm, Kang Jiwon nói cô phải ở lại bệnh viện chăm sóc Lee JaeWook rồi cúp máy.
Sau khi đặt di động xuống Lim Haeji nhìn người đàn ông trầm mặc như đêm ngồi bên, bước qua dùng ngôn ngữ kí hiệu nói với anh: "Cảm ơn anh."
Jeon Jungkook không nói gì, Lim Haeji biết anh vẫn còn đang tức giận, tất cả những điều cô làm hôm nay không những khiến anh mất mặt trước Kim Taehyung mà còn làm tổn thương nặng nề trái tim anh.
Lim Haeji muốn nói gì đó với anh nhưng thấy biểu hiện lạnh lùng của anh liền biết. Giờ này phút này, nói gì anh cũng đều không nghe lọt tai.
Lim Haeji cúi người dùng ngôn ngữ kí hiệu nói với anh: "Xin lỗi, em đi trước đây".
Lim Haeji đứng thẳng người đi ra cửa. Người đàn ông vẫn trầm mặc kéo cô lại, "Làm gì mà vội đi thế? Chuyện hôm qua chúng ta muốn làm chẳng phải vẫn chưa làm xong ư?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...