Nếu một cô gái chưa từng trải qua chuyện đời, cho phép người đàn ông tiến vào cơ thể cô ấy, điều này nói lên điều gì? Nếu một cô gái chưa trải qua chyện đời, khi làm việc ấy, vẫn luôn ôm người đàn ông đó, điều này nói lên điều gì?
Những ngày này, trong lòng Lim Haeji luôn âm ỉ một suy nghĩ, nếu có một ngày, thế giới đột nhiên không còn Kim Taehyung, cô sẽ như thế nào? Cô sẽ sống vui vẻ hơn hay đau khổ hơn?
Cô có thể yêu một người đàn ông khác không? Đó là người đàn ông như thế nào? Một viên chức nhỏ bình thường? Hay một nhà nghệ thuật lãng mạn?
Họ sẽ có cuộc sống ra sao? Hai người chen chúc trong căn nhà bé nhỏ, sinh một đứa trẻ xinh xắn? Hay tay nắm tay tới tận chân trời để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật xa xôi, khó đạt được?
Nhưng cho dù cô gặp người như thế nào, sống cuộc sống ra sao, Lim Haeji biết, một phần nào đó trong cuộc đời cô đã vĩnh viễn mục nát, cho dù cả thế giới đều là mùa xuân, chúng cũng giống như lá cỏ héo úa, mãi mãi không thể phơi phới sức sống mới.
Kì thi cuối kì kết thúc, hôm nay là ngày thi viết giành học bổng du học. Thời gian thi vào lúc hai giờ chiều, nghe nói đề thi đều do chuyên gia Học viện Mĩ thuật Hoàng gia ra, mọi người xắn tay áo lên, không mảy may dám có chút sơ suất.
Buổi sáng Lim Haeji ôn bài ở thư viện, bữa trưa liền giải quyết tại nhà ăn của trường. Gần kì nghỉ, người đến ăn cũng ít đi rất nhiều. Lim Haeji tìm một góc yên tĩnh, ăn từng miếng cơm rang Dương Châu chẳng chính thống tí nào, vẫn không nỡ đặt sách xuống.
Đột nhiên cô cảm thấy không khí xung quanh có chút khác thường, trong nhà ăn hình như có rất nhiều đôi mắt đồng thời liếc về phía cô.
Cô ngẩng đầu, mới tìm thấy căn nguyên của vấn đề.
Jeon Jungkook, con người này dường như cho dù tới đâu cũng đều có thể mang theo một trận gió xoáy, to hay nhỏ còn phải xem tâm trạng của anh ta.
Anh ta đứng trước mặt cô, rất lịch sự mỉm cười, "Không ngại tôi ngồi xuống chứ?".
Cô có thể nói không không?
Lim Haeji nhìn xung quanh, có bạn học vừa quan sát bọn họ, vừa thì thầm, chắc đã nhận ra anh ta. Phải biết rắng, tỉ suất thu hút giới truyền thông của anh ta không kém Kim Taehyung, đặc biệt là các tin tức ngoài rìa.
Ánh mắt bạn học đã khiến cô cảm thấy bất an, nhưng Jeon Jungkook không kiêng nể, ngồi đối diện cô, càng khiến cô như ngồi trên bàn chông. Bàn tay cầm thìa của cô đổ mồ hôi, cơ thể vừa thẳng vừa cứng đờ, có ý nghĩ muốn tẩu thoát.
Jeon Jungkook dường như nhìn ra ý đồ của cô, cười nói với cô, giọng điệu rất dịu dàng, "Tốt nhất em ngoan ngoãn ngồi đấy, nếu không, tôi đảm bảo em còn khó chịu gấp mười lần bây giờ".
Lim Haeji hoảng hốt nhìn anh ta, quả thật không hiểu, một người có vẻ ngoài đẹp đẽ như vậy sao có thể cười giống ác ma đến thế?
Cô bất lực nhìn anh ta, "Anh Jeon, tôi không biết lại chọc anh không vui khi nào, nhưng hôm nay tôi thực sự có việc vô cùng quan trọng phải làm, cho dù anh muốn giáo huấn tôi, có thể đổi khi khác không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc khuynh thành - Chuyenver
FanfictionKim Taehyung nhìn căn phòng trống rỗng, khẽ nói: "Ở thế giới này, người hiểu Haeji nhất, tin tưởng Haeji nhất... là tôi, không phải cậu. Vì vậy, Jeon Jungkook cậu không được". Truyện:Tuyệt sắc khuynh thành Tác giả:Phi Yên Nguồn:https://truyenfull.vn...