Cả người Đường Nghênh Hạ như bị sét đánh trúng, đứng ở chốn cũ, Lục Chấm Thu đã bước vào trong đại sảnh rồi, cô bước đến phía trước hai bước, điện thoại vang lên tiếng tu tu, cuối đầu, là tin nhắn Dư Ôn gửi đến: [không sao chứ? Sao rồi?]
Cổ họng cô ta khô khan, nén sự khó chịu trong lồng ngực, vừa nãy sút chút nữa cô đã manh động đi tìm Lục Chấm Thu rồi, đoạn tin nhắn này của Dư Ôn không khác gì một gáo nước lạnh, đổ xuống từ đầu đến chân, khiến cô ấy bình tĩnh trở lại.
Vẫn không thể để người khác biết được chuyện tình cảm của bọn họ
Ít nhất là cho đến hiện tại, không thể.
Đường Nghênh Hạ đã gửi một tin nhắn không sao cho Dư Ôn, nắm chặt điện thoại, đưa mắt liếc nhìn đám người nơi bàn ăn đều đã đứng lên rồi, không bao lâu mọi người đã nối đuôi nhau bước ra, Lộc Ngôn nói: "không sớm nữa, mọi người giải tán đi"
Những người khác cũng đã nói chuyện sắp xong rồi, không ý kiến, Dư Ôn đứng cạnh bên Đường Nghênh Hạ, Lộc Ngôn hỏi: "Hạ Thần, cô chở Ôn Ôn về nhà?"
Đường Nghênh Hạ gật đầu: "được"
Sắc mặt cô ta có chút nhợt nhạt, có điều trời tối, không ai chú ý đến, một đoàn người rầm rộ đi ra ngoài, Dư Ôn và Đường Nghênh Hạ lên một chiếc taxi, vừa ổn định chỗ ngồi thì Dư Ôn hỏi: "vừa nãy có chuyện gì rồi?"
Môi Đường Nghênh Hạ run run, nói: "không có gì"
Dư Ôn nghiêng đầu nhìn cô ta, lúc đầu có thể chọn ra Đường Nghênh Hạ trong rất nhiều tác phẩm, có phần là vì tâm ý riêng tư của cô, Đường Nghênh Hạ có thời gian ở trong giới rất lâu, mối quan hệ sâu rộng, nền tảng cơ sở ổn định, đọc giả lại nhiều, địa vị trong giới tác giả viết bách hợp của cô ta chỉ đứng sau Cận Thủy Lan.
Cái tầm của Cận Thủy Lan đã cao đến độ cô ta muốn dùng tiền để nâng cũng không thể đến gần được, Đường Nghênh Hạ không giống, điện ảnh bách hợp vừa mới phát triển, rất nhiều nhà đầu tư đều đang quan sát, trong lúc này cô ký được hợp đồng với Đường Nghênh Hạ, là một lựa chọn thức thời.
Đương nhiên còn có nguyên nhân khác, cô đối với Đường Nghênh Hạ thực sự có cảm tình, cho nên mới chủ động tạo ra một chút mập mờ, lúc đầu quen biết Đường Nghênh Hạ, thực sự cô không biết Đường Nghênh Hạ có bạn gái, có một lần sau khi kết thúc cuộc họp cô nhìn thấy Đường Nghênh Hạ bắt máy Lục Chấm Thu, hỏi mới ra, nhưng Đường Nghênh Hạ vẫn luôn không công khai, từ từ, cô cũng không xem Lục Chấm Thu như một vấn đề nghiêm trọng nữa.
Dù sau có chia tay hay chưa, ở nơi cô, Lục Chấm Thu cũng là sự tồn tại đáng xấu hổ.
Dư Ôn tựa bên cạnh Đường Nghênh Hạ, vỗ vai cô ta, lo lắng hỏi: "Hạ Thần, có phải bạn gái của chị giận rồi?"
"có phải nhìn thấy chúng ta đi ăn cùng nhau, hiểu lầm rồi?"
Lúc cô nói chuyện hơi rượu phả bên tai Đường Nghênh Hạ, mang theo men rượu ngà ngà say, Đường Nghênh Hạ quay đầu, nén cảm xúc xuống, nói: "không sao"
Dư Ôn có chút áy náy: "tôi giúp chị đi giải thích nhé..."
Đường Nghênh Hạ nói: "không cần đâu, tôi sẽ đi nói chuyện đàng hoàng với em ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...