Chương 28: Hồng Khí (được yêu thích trở lại)

75 4 0
                                    


Cận Thủy Lan không có đang phát live, nhưng Lục Chấm Thu và Tiểu Ngư thì có, phiên live của Tiểu Ngư vẫn còn tốt, người tụ họp đều là một nhóm fan chơi game, không có nhiều người quen biết Cận Thủy Lan và Đường Nghênh Hạ, chỉ là nghe qua tên, biết là viết tiểu thuyết, nhưng phiên live của Lục Chấm Thu hầu như đều là fan của ba người, đặc biệt đọc giả của Cận Thủy Lan nhiều nhất, câu này của cô thốt ra, bình luận trong phiên live đã tràn cả màn hình!

[cô Cận vậy mà cũng biết nói mấy lời dằm khăm!]

[lên tôi á cô Cận! Cầu xin cô lên tôi!] (làm tình với tôi á cô Cận! Cầu xin cô làm tình với tôi!)

[không ngờ cô Cận là kiểu người này! Tôi cực kỳ thích!]

[cô Cận, hihihi, cô Cận, "lên" nghĩa nào á?]

Có điều trong nháy mắt, bởi vì cục diện của trò chơi mà bình luận đã xảy ra sự thay đổi.

[vcl, lại song sát, vừa nãy chiêu Thuẫn xoát (dùng khiên) của Dao quá kịp lúc rồi!]

Hai ngày này Lục Chấm Thu ăn cơm xong sẽ chơi game với Cận Thủy Lan một chút, chỉ mấy trận, thời gian không dài, bọn họ cũng không phải toàn chơi vị trí SP hoặc là xạ thủ, có lúc sẽ chia ra, Lục Chấm Thu thật sự không ngờ lại phối hợp tốt như vậy, thậm chứ Tiểu Ngư cũng thán phục: "sự phối hợp này khiến người ta đỏ mắt lại ngưỡng mộ, hai người có thể debut thành một nhóm rồi"

Nói này đương nhiên là đùa thôi, nhưng vang lên bên tai Đường Nghênh Hạ vô cùng chói, cô là một phân thần, lại bị xạ thủ của địch lấy đầu, bình luận đã bắt đầu chế giễu.

[xạ thủ kỹ năng quá tệ rồi]

[thao tác gì đấy á, cạn lời]

[đi cùng cô Cận với chủ live, dùng chân cũng có thể thắng]

[không đúng, xạ thủ này làm gì đấy?]

Fan của Đường Nghênh Hạ nhìn thấy thì rất khó chịu, bọn họ đang bình luận giải thích Đường Nghênh Hạ rất ít khi chơi game, không luyện tập thường xuyên thành ra như vậy rất bình thường, bọn họ lại không phải đấu giải gì, có chút sơ suất mà thôi, không đến nổi đi theo chửi mắng như vậy chứ?

Có điều lời này lập tức gặp phải sự phản kích từ fan Lục Chấm Thu.

[ò, đúng đấy, không biết chơi vị trí xạ thủ thì đừng cướp vị trí á, Thu Thu của chúng tôi chơi xạ thủ tốt thế nào, 5 mạng]

[trận đầu tiên các người không phải đã nói người ta hỗ trợ thế nào đấy?]

[không ngờ xem một phiên live còn có thể nhìn thấy tiêu chuẩn kép chó chết, thật là có một không hai]

Fan của Đường Nghênh Hạ cảm thấy đuối lý, ngại không dám nói gì hơn, gõ haha cho qua chuyện, may ở chỗ điểm nổi bật của trận game này luôn là Cận Thủy Lan và Lục Chấm Thu, đặc biệt là Cận Thủy Lan, mở màn trận đấu trong 10 phút, đã xuất thần rồi, cho nên bình luận hầu như đều là xoay quanh hai người họ, thậm chí Tiểu Ngư đã tự động ẩn thân, âm thầm làm công cụ giúp đỡ người khác, đầu của quân địch không lấy được một cái.

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ