Lục Chấm Thu và Cận Thủy Lan đã hẹn xong thời gian thực hiện ghi âm, Cận Thủy Lan đã đi ra ngoài rồi, Lục Chấm Thu đúng 4h mở live, cười và chào hỏi fan trước màn hình: "chào buổi chiều á"
Fan không nhiều, lác đác vài người, bắt đầu lần lượt có người vào xem, Lục Chấm Thu trước tiên hát một bài, chia sẽ những chuyện trong ngày với fan, sau đó bắt đầu mài mò weibo.
Thông thường chủ live đều có nhóm fan, nhà đài trước kia cô live fan lưa thưa vài người, bên nhà đài cũng không yêu cầu, cho nên cô cũng không lập nhóm fan, bây giờ đến đây mới mài mò trở lại.
Đầu tiên đặt liên kết weibo ở bên dưới chỗ giới thiệu trong phiên live, nhân viên quản lý vốn dĩ muốn bảo cô lập nhóm fan trên wechat, trên 500 thì có thể lấy một tấm fansign, đến lúc đó kéo vào trong nhóm, một là có thể xúc tiến đập quà cho idol, hai là có thể duy trì mối quan hệ với fan, Lục Chấm Thu nghĩ ngợi vẫn cảm thấy nên nghiên cứu bên weibo trước, đến lúc đó quảng bá ở weibo cũng giống nhau thôi, nhân viên quản lý cũng không ép, Lục Chấm Thu vừa vào nhà đài đã có 7-80.000 fan, ngoài những chủ live tự dẫn fan đến, những chủ live mới đến rất khó có được số liệu tốt như vậy, cho nên không vội, từ từ làm.
Lục Chấm Thu đính kèm link weibo, lần lượt có fan mò đến nhấn follow, trên weibo cô follow đều là những diễn viên lồng tiếng trước kia trong giới bách hợp từng hợp tác qua, đôi khi tương tác qua lại cũng là với bọn họ, có fan hỏi trên khung bình luận: [chủ live cũng quen biết Ngôn Ngôn à!]
Lập tức có fan cũ trả lời bọn họ: [quen biết á, trước kia Thu Thu là diễn viên lồng tiếng]
[ad còn là diễn viên lồng tiếng? Cừ á!]
[nói đến đây tôi rất muốn nghe giọng lồng tiếng của Thu Thu, âm thanh tình yêu trong giấc mơ á!]
Lục Chấm Thu vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy dòng bình luận này, cô nở nụ cười, khóe mắt cong lên hình trăng lưỡi liềm, đáy mắt sáng lấp lánh, trong khung bình luận bắt đầu liếm láp thèm thuồng, ad thật xinh đẹp, cô nói: "có cơ hội thôi"
Mặc dù Cận Thủy Lan và quyết định giao vai nhân vật Lư Âm cho cô, nhưng vẫn chưa kí hợp đồng, tất cả đều có biến số, cô không xem câu nói này quá chắc chắn.
Fan cũ lại vì câu nói này của cô mà rất hưng phấn.
[thật sao thật sao!]
[Vãi Thu Thu, tôi tin cô, cô đừng lừa tôi!]
[thật sự nếu lại có ngày Thu Thu lồng tiếng, tôi sẽ đập 5 chiếc tàu chiến!]
Nói một cách hào hùng, giống như chuyện cô quay lại giới lồng tiếng là chuyện gì ghê gớm lắm, Lục Chấm Thu cong môi cười: "chi tiêu hợp lý"
[cái gì?chi tiêu hợp lý? Hiểu rồi hiểu rồi]
Lục Chấm Thu vừa lắc đầu vừa cười, biểu cảm bất lực.
Trong bình luận hỏi cô hôm nay mấy giờ PK, cô nghiêng đầu nhìn thời gian: "thêm 10 phút nữa, các bạn yêu thích Thu Thu có thể follow weibo ó, 10 phút sau chúng ta bắt đầu PK"
[a, sớm vậy á, bà chủ đến chưa vậy?]
[kêu gào gọi bà chủ!]
[bà chủ bà chủ, Thu Thu sắp PK á]
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...