Cận Thủy Lan không dùng tài khoản chính, mà dùng tài khoản phụ lần trước leo rank cùng Lục Chấm Thu, cho nên đã không bị nhận ra khi vừa mới tham gia, sau khi mở mic Tiểu Ngư mới nghẹn họng: "Ai? Cô Cận?"
"là tôi" ngữ điệu thờ ơ không quan tâm, uể oải lại lạnh nhạt, Tiểu Ngư vỗ vào ngực thật mạnh, nhìn thấy khung chat bình luận đã điên hết rồi, đều là Vãi đạn vãi đạn, lại có thể là cô Cận!
Khung chat của Lục Chấm Thu cũng tràn ngập bình luận.
[vậy mà lại có thể là cô Cận thât!]
[giọng lão Cận của tôi! Có phải hôm nay tôi đã uống hơi nhiều rồi!]
[ây da da, là ai đã phát điên rồi? Là tôi á! Các chị em nhanh nhanh nhanh chia sẽ đi!]
[giọng của cô Cận quá là ngự tỷ, ngự tỷ! Giết tôi đi!]
Phiên live của Lục Chấm Thu trong phút chốc được chia sẽ đến mười mấy nhóm đọc giả, còn có diễn đàn, mặc dù Cận Thủy Lan không phải là kiểu tác giả thần bí gì đó, nhưng cô cũng rất ít khi xuất hiện trong tầm mắt của đọc giả, đôi khi có tổ chức tặng chữ ký, đọc giả đều kích động muốn chết rồi, bây giờ chơi game phát sóng trực tiếp, càng làm người ta sững sốt, phiên live của Lục Chấm Thu không bao lâu đã đông nghịt, đều là độc giả của Đường Nghênh Hạ, Dư Ôn, còn có Cận Thủy Lan.
Đọc giả của Cận Thủy Lan đặc biệt nhiều, mở bình luận toàn là cô Cận, làm trôi triệt để những bình luận về CP Hạ Ôn.
[cô Cận sao lại kết nối mic chơi game vậy á? Có quan hệ gì với chủ live vậy?]
Lục Chấm Thu nhìn thấy câu bình luận này, theo bản năng muốn giải thích, đã có fan giúp cô giải thích rồi.
[là bởi vì Thu Thu và cô Cận có hợp tác làm kịch truyền thanh nên mới liên hệ với nhau, chắc là liên quan đến kịch truyền thanh đấy]
[lần trước Thu Thu nói đến khả năng có thể lồng tiếng cho kịch truyền thanh, có thể là tổ ekip của cô Cận đấy]
Lục Chấm Thu mím mím môi, nghe thấy Tiểu Ngư hỏi: "ủa, cô Cận, tôi có thể mỏi cô một câu không?"
Cận Thủy Lan nói: "vấn đề gì?"
Trong sự thanh mát mang theo một chút lành lạnh, như gió đêm, từ từ mà đến, Lục Chấm Thu đột nhiên nhớ lại trước kia đã nghe qua, Kỷ Tử Bạc có lần tìm không được diễn viên lồng tiếng cho một nhân vật, lôi Cận Thủy Lan nhét vài vai đó, kết quả đương nhiên Cận Thủy Lan đã từ chối khéo, Lục Chấm Thu cúi đầu nhìn các tướng quân, cảm thấy có âm thanh truyền ra từ điện thoại, Cận Thủy Lan ở hiện tại có chút không giống.
Bình thường lúc nói chuyện với Cận Thủy Lan, giọng của cô ấm áp hơn một chút, dịu dàng hơn một chút, hiện tại âm thanh truyền ra từ điện thoại lại lạnh lùng hơn, cũng xa cách hơn.
Có thể là bởi vì, đồng đội của bọn họ là Đường Nghênh Hạ, Cận Thủy Lan đã không vui.
Lục Chấm Thu nghĩ đến đây mới cảm thấy bản thân có chút đường đột, trực tếp đồng ý, đã không nói với Cận Thủy Lan, Đường Nghênh Hạ cũng ở trong đội, cô Cận chắc chắn không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...