Chương 90: Lần sau

60 5 0
                                    


Buổi yến tiệc kết thúc một cách viên mãn, 9h tối đã hoàn toàn kết thúc, Lục Chấm Thu từ sân khấu bước xuống, bắp chân cô đều tê cứng hết rồi, vừa nãy mặc giày cao gót hơn 10cm, sau đó thì đổi thành giày đế xuồng, cuối cùng lại đổi một đôi đế bằng, may ở chỗ đã đổi mấy bộ quần áo, cho nên fan cũng không nhìn ra điểm khác thường, chỉ có cô xuống sân khấu là lê lết đôi chân.

Cận Thủy Lan nhìn thấy bộ dạng này của cô thì vội đi qua đỡ lấy cô, Lục Chấm Thu quay đầu, thấy được sự thương xót trong đáy mắt cô ấy, cô cười: "không sao, ngủ một giấc là khỏi"

"đi đến phòng nghỉ trước" Cận Thủy Lan nói, Lục Chấm Thu nghe theo: "lát nữa em còn tham gia buổi liên hoan"

Nói cách khác, không cách nào ăn cùng Cận Thủy Lan, liên hoan này là tất cả mọi người đều phải tham gia, Lục Chấm Thu làm MC của yến tiệc, đương nhiên không thể vắng được.

Cận Thủy Lan gật đầu: "chị biết rồi"

Hai người vào trong phòng nghỉ, những streamer khác đã đi về nhà hàng trước rồi, còn có người đi trang điểm lại, thay đồ khác, trên hành lang đội ngũ nhân viên và streamer đi qua đi lại, Cận Thủy Lan đóng cửa phòng nghỉ, bên trong ngược lại yên tĩnh, Lục Chấm Thu vịnh lấy cạnh bên sofa ngồi xuống, xương cốt toàn thân đau nhức rã rời, Cận Thủy Lan cúi đầu, tóm lấy mắt cá chân của cô, lúc Lục Chấm Thu ôi một tiếng, vén vạt váy của cô lên trên một chút, mặt Lục Chấm Thu ửng đỏ, ánh mắt liếc nhìn Cận Thủy Lan, cảm giác được bắp chân tê cứng.

Là Cận Thủy Lan đang giúp cô mát xa.

Lực tay không mạnh cũng không nhẹ, vừa đủ lực, Lục Chấm Thu thoải mái thở dài một tiếng, nằm bò bên cạnh bên của sofa, để mặc cho Cận Thủy Lan vẫn đang mát xa bắp chân cô.

Tất cả mệt mỏi của hôm nay đều bị tan biến một cách kỳ lạ, bắp chân vốn đau nhức cũng bắt đầu hồi phục, Cận Thủy Lan hỏi: "đỡ chút nào không?"

"đỡ nhiều rồi" Lục Chấm Thu nói: "kĩ thuật tay của chị thật tốt"

Cận Thủy Lan không biết nghĩ đến cái gì, cúi đầu cười.

Cô mát xa cho Lục Chấm Thu hơn nửa giờ đồng hồ, Tiểu Ngư gọi điện thoại cho Lục Chấm Thu hối thúc cô nhanh đi qua đó cho đúng giờ, Lục Chấm Thu suýt nữa ngủ quên rồi, cô đứng dậy, vội nói: "em đi thay đồ trước"

Cận Thủy Lan nhìn thấy cô chạy lon ton vào trong phòng thay đồ, không bao lâu đã tẩy trang make up lại, đổi một bộ đồ, áo lông vũ giữ ấm cơ thể, bên trong là áo sơ mi màu nâu đậm, rất tôn dáng, phối với chiếc quần tây thường màu đen, dáng người cao ráo, đôi chân thon gọn thẳng tắp, có lẽ là đứng trên sân khấu quá lâu, bây giờ tư thế đi đường có chút không linh hoạt.

Nhìn thấy cô đi qua, Cận Thủy Lan nói: "chị đưa em đến đó nhé, nhà hàng nào?"

"cách hai con đường" Lục Chấm Thu nói: "ở trước mặt"

Cận Thủy Lan lái xe chở cô đến cửa nhà hàng, Lục Chấm Thu vừa muốn xuống xe, lại quay đầu nói: "em ăn ít một chút"

"chị cũng ăn ít một chút"

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ