Hơn 9h, Lộc Ngôn đứng ở trước cửa, cô quét thẻ cửa, không tác dụng, tít tít hai tiếng cửa không mở, Lộc Ngôn cau mày, đập đập cửa, gọi: "Thu Thu?"
Bên trong không có chút phản ứng, là không có người? vậy sao cửa lại khóa trái?
Ổ khóa hư rồi?
Lộc Ngôn hết cách, đứng không ở trước cửa, đợi nhân viên đến, đi qua lại trên hành lang có đến mấy người, đều là streamer có quen biết, có và người hiếu kỳ hỏi: "Lộc Ngôn, cô đứng ở cửa làm gì vậy?"
Lộc Ngôn cười gượng: "ổ khóa cửa hư rồi"
"ây da, ổ khóa sao hư rồi" những người khác hiếu kỳ đi đến, lấy thẻ mở cửa phòng của cô thử một lát, quét xong chỉ vang lên một tiếng răng rắc, không mở ra, người đó nói: "khóa trái từ bên trong rồi sao?"
Người vây đến xem càng nhiều, Lộc Ngôn cũng uất ức: "không biết á, tôi cũng không biết sao lại khóa rồi"
"Thu Thu có ở trong không?" Lộc Ngôn lắc đầu: "không biết"
Cô vẫn thật sự không biết Lục Chấm Thu có ở bên trong không, nếu như có, vậy tại sao cô ấy lại phải khóa trái cửa? Bên trong có chuyện gì không thể cho người khác biết sao?
Mắt Lộc Ngôn híp lại, lôi người vốn dĩ đang muốn rời đi: "ở đây đợi với tôi một chút mà"
Rất nhanh nhân viên đã mang thẻ mở cửa đến, giống y như Lộc Ngôn, quét xong cũng không có phản ứng, nhân viên cũng ngại ngùng xin lỗi: "chúng tôi đi lấy chìa khóa cho cô"
Lộc Ngôn không có bất kỳ sự nóng ruột gì cả, người xung quanh vây đến càng nhiều, người ở tầng này, thậm chí lầu trên lầu dưới nghe thấy ổ khóa phòng của cô hư rồi, cũng hiếu kỳ đến xem chút.
Nhân viên rất nhanh đã mang chìa khóa đến, ngoài cửa có người nói: "Thu Thu có ở bên trong không á?"
Lộc Ngôn vẫn chưa trả lời, tiếng răng rắc vang lên đã mở từ bên trong rồi, Lục Chấm Thu khoác áo choàng tắm quấn khăn trên đầu, mặt mày ướt sườn sượt, cô nhìn thấy ngoài cửa nhiều người như vậy thì bình tĩnh hỏi: "có chuyện gì vậy?"
"sao cô lại khóa trái cửa vậy á?" Lộc Ngôn nói: "tôi đã không thể vào được!"
Lục Chấm Thu có chút bất lực: "tối qua 12h cô mới về lại, tôi tưởng hôm nay cô cũng về muộn, cho nên tắm đã khóa trái cửa"
Cô nói xong còn cố tình mở cửa ra, người hiếu kỳ nhìn vào bên trong, từ ban công đến phòng sách đều nhìn thấy rõ ràng, cũng không có chỗ có thể giấu người, Lộc Ngôn phán đoán sơ xuất, ngược lại còn để một đám người đứng bên cạnh xem náo nhiệt, mặt cô lúc này chỗ trắng chỗ xanh, nói: "tôi..."
Lời còn chưa nói xong, cô vô thức nhìn về hướng mấy người ở trong nhóm, Tiểu Nguyên dùng ánh mắt khinh thường nhìn cô, Tiểu Nguyên đi đến bên cạnh Lục Chấm Thu hỏi: "Thu Thu, tối qua Lộc Ngôn 12h mới về à?"
"đúng á, tôi đã ngủ rồi, cổ về còn mở nhạc tôi đã thức dậy một lúc"
Xong rồi, chuyện này người ở trong nhóm đều biết là không nói dối, trước giờ Lộc Ngôn có thói quen nghe nhạc trước mới ngủ, người ở cùng với cô đều biết, nhưng Lộc Ngôn ỷ vào địa vị của mình ở trong Tam Thủy, không ai dám chõ mồm vào, cho nên người biết thói quen này của cô vẫn không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...