Chương 102: Cùng nhau

119 8 2
                                    


Buổi chiều nhóm người Kỷ Tử Bạc và Hà Kim Mai đã không đến nữa, dường như có ý muốn để không gian cho hai người họ, Lục Chấm Thu quay đầu nhìn về hướng ánh mắt thân thuộc của Cận Thủy Lan, thời gian đã ngủ đã đủ rồi, nhưng cũng cho cô ấy ngủ nghỉ thêm nữa.

Có lẽ mấy ngày trước quá mệt, Cận Thủy Lan ngủ một giấc ngủ say, lúc thức dậy đã là nửa đêm rồi, cô vừa quay đầu, nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Lục Chấm Thu, phòng bệnh chỉ mở đèn đầu giường, là màu vàng ấm áp, Cận Thủy Lan không ngờ bản thân lại ngủ lâu như vậy, cô nhìn điện thoại, đã là hơn 2h sáng rồi.

Cận Thủy Lan không làm phiền Lục Chấm Thu, ngồi dậy nhìn thấy có một hộp cơm đặt trên bàn, là mua ở chỗ mà cô thường ăn, không nghĩ đến Lục Chấm thu thậm chí điều này cũng đã chuẩn bị cho cô, tâm trí Cận Thủy Lan bỗng ấm áp, cô nằm trườn bên chiếc gối, yên lặng nhìn dáng vẻ lúc ngủ của Lục Chấm Thu.

Cái năm cô vừa mới bắt đầu yêu thích Lục Chấm Thu, cô biết Lục Chấm Thu lên mạng phát live, đã đăng ký một nick phụ vào xem, sợ Lục Chấm Thu nghi ngờ, cô đặc biệt chia ra làm mấy tuần (đập quà một lần), cuối cùng đập quà đến xếp hạng số 1, sau đó hợp tình hợp lý có được weichat của Lục Chấm Thu, tối hôm đó, cô đã mơ một giấc mơ, mơ thấy Lục Chấm Thu nằm ngủ bên cạnh cô, chinh là dáng vẻ giống như hiện tại.

Nhưng cô của lúc đó, trong mơ cũng không dám làm điều gì với Lục Chấm Thu, chỉ là yên lặng nhìn cô, cho đến khi cô mở mắt, nhìn trần nhà mà ảo não.

Bây giờ không cần phải ảo não nữa rồi.

Cô đã ở trong tầm với của mình, có thể thoải mái nhìn cô ngủ say, nghe được cô nũng nịu, thấy được tất cả chuyện cô làm.

Cận Thủy Lan cúi đầu hôn gò má Lục Chấm Thu, thay cô vén mái tóc ra sau tai, để lộ bên mặt trắng tinh sạch sẽ, tối nay Lục Chấm Thu phải truyền nước biển, trong nước biển có tác dụng giúp ngủ sâu, cho nên ngủ rất say, Cận Thủy Lan giúp cô dém dém góc chăn rồi đứng dậy, sau khi đi đánh răng đã đem cơm đi làm nóng rồi ăn.

Trong tin nhắn riêng đạo diễn hỏi cô ngày mai mấy giờ quay lại, Cận Thủy Lan liếc nhìn Lục Chấm Thu đang nằm trên giường, cúi đầu trả lời: [chiều quay lại]

Đạo diễn đoán chừng đã ngủ rồi, Cận Thủy Lan sau khi trả lời xong thì nhìn thấy tin thấy bên nhà xuất bản gửi, nói với cô bản thảo đã sơ bộ chỉnh lý qua rồi, cũng đã làm xong phần ghi chú, gửi cho cô xem xét, Cận Thủy Lan nhận tài liệu, lướt nhìn một chút, chuẩn bị ngày mai quay lại xem chi tiết hơn.

Cô rảnh rỗi không có gì làm đã lên Weibo một chút, vừa mở ra đầu trang đều là tin tức liên quan đến sách mới của Đường Nghênh Hạ, là video tuyên truyền của bên nhà xuất bản, in lần hai, xem ra bản in đầu tiên bán ra cũng không tệ.

Cận Thủy Lan thuận theo phần tag mà ấn vào Weibo của Đường Nghênh Hạ, nhìn thấy cô đã cài đặt thành có thể nhìn thấy trong nửa năm, cũng trống trãi đi rất nhiều, tương tác với Dư Ôn vẫn là ghim lên trang đầu, bên dưới là một đống đọc giả ship CP.

Dư Ôn hỏi: [có tin tốt sẽ thông báo đến mọi người]

Tin tốt này, chắc chắn không phải liên quan đến viết sách rồi.

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ