Chương 77: Hôn

110 4 0
                                    


Lục Chấm Thu mở cửa, trên người Cận Thủy Lan còn có khí lạnh, cô mặc áo lông vũ loại dài, bên trong là màu xanh da trời bó sát cơ thể, quần jeans ôm tôn dáng, đôi chân thon dài săn chắc, đi vào bên trong hỏi Lục Chấm Thu: "máy tính ổn rồi?"

"vẫn chưa" Lục Chấm Thu lách người qua, cùng với Mao Mao đứng sang một bên, cô hỏi: "cô còn biết sửa máy tính à?"

Cận Thủy Lan nhìn thời gian trên điện thoại nói: "tôi không biết, tôi sẽ dẫn đi sửa máy"

Lục Chấm Thu nghe thấy thì ngơ ngác hai giây, sau đó cười, vừa cười vừa giận giữ mà nhìn Cận Thủy Lan, đáy mắt bóng nước dập dờn, cô nói: "vừa nãy tôi cũng chuẩn bị đi ra ngoài sửa rồi"

"vậy đi thôi" Cận Thủy Lan đi đến cửa phòng của cô, nói: "tháo máy tính xong rồi?"

Lục Chấm Thu lắc đầu.

Cận Thủy Lan vào trong phòng giúp cô tháo máy tính chủ, sau đó hai người ôm máy chủ xuống lầu, Mao Mao vẫn muốn đi cùng, Lục Chấm Thu bảo Mao Mao quay về, Mao Mao ngao (khóc) lên một tiếng ngoan ngoãn về lại trong nhà, Cận Thủy Lan đem máy chủ đặt ở ghế sau, đưa chìa khóa cho Lục Chấm Thu, Lục Chấm Thu không hiểu: "uhm?"

Cận Thủy Lan nói: "có hơi mệt, em chạy đi"

Thần sắc cô vừa thản nhiên vừa tùy ý, Lục Chấm Thu suy nghĩ hai giây nhận lấy chìa khóa, trên đường cô hỏi đến chuyện gần đây Cận Thủy Lan sửa kịch bản, Cận Thủy Lan ấn vào ấn đường nói: "có lẽ vẫn phải mất một tuần mới sửa xong"

Sau đó sang năm bắt đầu thi công.

Lục Chấm Thu gật đầu: "vậy trước tết cô vẫn công bố sách chứ?"

Cận Thủy Lan nói: "vốn dĩ là chuẩn bị tháng 1 công bố sách mới, bây giờ cũng không chắc, em cảm thấy thế nào?"

Lục Chấm Thu nghĩ một hồi nói: "tôi cảm thấy đều được"

Cận Thủy Lan cúi đầu, cô hỏi một cách hời hợt: "vậy em sẽ đọc chứ?"

Lục Chấm Thu gật đầu: "đọc á"

Cô nghiêm túc nói: "thời gian này đều đang xem tiểu tuyết của cô"

Cận Thủy Lan hỏi cô: "hay (đẹp) không?"

Nào có chuyện hỏi trực tiếp như thế này chứ, Lục Chấm Thu rõ ràng là đang xem theo hướng đó (xem sách) lại bị hỏi đến ngượng hết rồi, quả nhiên chỉ cần mình không mắc cỡ, người mắc cỡ sẽ là người khác, cô cắn môi: "hay (đẹp)"

Cận Thủy Lan nghiêng đầu nhìn cô, đèn đường sáng rực, chiếu vào trong xe, góc nghiêng của Lục Chấm Thu rõ nét, đôi mắt sáng trong, tay cô chống ở khóe miệng, cười nhưng không để lộ ra bên ngoài.

Rất nhanh bọn họ đã đi đến trung tâm sửa chữa, cách thời gian đóng cửa còn 10 phút, ông chủ đã nói chuyện với Lục Chấm Thu trên web, biết được hai người sắp đến, cho nên vẫn chưa đóng cửa, Cận Thủy Lan ôm máy chủ vào trong, ông chủ sau khi kết nói dây, thì nói: "dính virus rồi? Cuối năm mấy người làm ăn thất đức rất là nhiều, hôm nay đã có vài người đến sửa máy, diệt virus hay là cài đặt lại từ đầu cho cô?"

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ