Chương 18: Cảnh giường chiếu

135 7 0
                                    


Sau bữa cơm tối, Lục Chấm Thu như thường sẽ phát live, Cận Thủy Lan nhìn thấy cô không có thời gian đã giúp cô dắt Mao Mao xuống lầu tản bộ, Lục Chấm Thu cảm kích không thôi: "cảm ơn cô Cận, ngày mai tôi nấu một bữa cơm thật ngon cho cô!"

Thái độ và ngữ điệu trong lời nói cuối cùng cũng không còn khách sáo và xa cách như trước rồi, Cận Thủy Lan gương mặt mang nụ cười, gật đầu một cái: "được"

Cô nói xong thì dắt Mao Mao xuống lầu, Mao Mao ngoan ngoãn ngồi xổm cạnh bên chân của cô, lên thang máy cũng không la không chạy loạn, rõ ràng là được dạy dỗ rất tốt, trong thang máy đôi khi còn gặp phải một người chủ hộ của tầng lầu, bọn họ nhận ra Cận Thủy Lan, cười và chào hỏi: "cô Cận, nuôi cún à?"

Cận Thủy Lan sờ sờ đầu Mao mao, nói: "cún của bạn"

Người chủ hộ đó nhìn thấy Mao Mao ngoan như vậy, không nhịn được mà hỏi: "tôi có thể sờ một chút không?"

Cận Thủy Lan ngồi xổm người xuống đối mắt với Mao Mao, nói: "được"

Người chủ hộ đó sờ sờ Mao Mao, màu lông mềm mại, bộ dạng ngoan ngoãn, ngồi xổm trên sàn há miệng hà hơi, hoàn toàn không làm người khác sợ hãi, còn có chút cảm giác thật thà chất phát, cô không nhịn được mà khen: "cún này thật sự vừa xinh đẹp vừa thông minh, bạn của cô thật sự rất biết chăm cún"

Cũng không phải là đang khen cô, Cận Thủy Lan lại bật cười: "cô ấy thực sự rất biết chăm sóc"

Thang máy đến tầng 1, Cận Thủy Lan dắt Mao Mao đi ra ngoài, đi dạo hai vòng ven theo con đường đá ở chung cư lân cận, trong tay cô đang mở phiên live của Lục Chấm Thu, không biết ai đã chọn chơi game, Lục Chấm Thu hiện đang chơi game cùng với Tiểu Ngư, cô ta chơi ở vị trí hỗ trợ, Tiểu Ngư là xạ thủ, phối hợp vô cùng tốt, Cận Thủy Lan biết Lục Chấm Thu chơi AD không tệ, căn bản có thể carry mọi mặt, không ngờ cô ấy ở vị trí phụ trợ cũng rất mạnh, góc ngắm, dò thám địa hình, cũng rất giỏi.

*AD: nhân vật có thể gây xác thương

* carry: có thể gây sát thương vật lý nhiều nhất

Cô xem đến nhập tâm, nhất thời không đi nữa, Mao mao lượn lờ bên chân cô, cuối cùng ngồi xổm xuống đất, ngước đầu nhìn cô, lúc Cận Thủy Lan nghiêng đầu, đối mắt với đôi mắt phát sáng của Mao Mao, cô dắt cún đi đến ghế gỗ bên cạnh, để Mao Mao trèo lên ghế gỗ, nằm bò lên đùi của cô, cô thì chuyên tâm nhìn vào màn hình điện thoại, Mao Mao nghe thấy giọng nói của Lục Chấm Thu sủa oang oang hai tiếng, như là muốn thu hút sự chú ý của Lục Chấm Thu trong điện thoại, Cận Thủy Lan bị bé chọc cười, xoa xao cái tai to của bé.

Mao Mao ngoan rồi, nằm ườn lên đùi cô, cùng cô xem live của Lục Chấm Thu.

Cao thủ hỗ trợ và cao thủ xạ thủ, cơ bản không có gì phải lo lắng, khi khởi hành còn có lúc hai người chiến đấu hỗ trợ nhau, kết thúc cuộc đi săn đã liên tiếp phá hủy hai tòa tháp, Tiểu Ngư cười hihi nói: "Thu Thu, cậu lại phát live chơi game đi, làm liên kết hỗ trợ của tôi"

Lục Chấm Thu một mạch từ chối: "không cần"

So với chơi game, cô vẫn thích ca hát hơn.

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ