Tiểu Nguyên đang ăn sáng, nhìn thấy trong nhóm đang bàn tán sôi nổi, Mạc Bạch ngồi đối diện với Lục Chấm Thu, hỏi: "cô Lục có hài lòng với điểm tâm sáng ở đây không?"
Lục Chấm Thu ngơ ngác, sau đó nói: "rất ngon, rất phong phú"
Mạc Bạch gật đầu, giọng Tiểu Nguyên có hơi trầm thấp hỏi Lục Chấm Thu: "Thu Thu, cô với Mạc Tổng rất thân sao?"
Lục Chấm Thu lắc đầu, giọng nhỏ nhẹ gần sát bên tai cô nói: "không thân, lúc kí hợp đồng đã gặp qua hai lần"
Nhưng thái độ Mạc Bạch đối với cô rất kỳ lạ, lúc ký hợp đồng, cũng chỉ là thần sắc bình thường, bây giờ lại chủ động chở cô đến công ty, Lục Chấm Thu được sự ưu ái mà lo sợ.
Tiểu Nguyên đã hiểu: "cho nên trước kia cũng chưa từng tiếp xúc qua với Mạc Bạch?"
"đương nhiên là chưa từng" Lục Chấm Thu cười, ánh mắt trong sáng: "trước kia tôi cũng chưa từng quen biết với Mạc Tổng"
Tiểu Nguyên kiềm lại, đem những lời nói ở trong nhóm ém trở lại, đó là một nhóm nhỏ, trong nhóm không có đến mấy người, đều là từng tiếp xúc thân thiết với nhau, chỉ cần có một người nói ra, cơ bản có thể biết được là ai, suy cho cùng cô và Lục Chấm Thu chỉ là vừa quen biết, không đáng vì cô ấy mà đắc tội người khác, có điều cô vẫn là nhắc nhở: "vậy cô chú ý á, giữ khoảng cách một chút"
Lục Chấm Thu gật đầu: "được, cảm ơn"
Tiểu Nguyên trầm mặc hai giây, cúi đầu tiếp tục ăn sáng, đợi sau khi Lục Chấm Thu rời đi cùng Mạc Bạch hai người kia mới xúm lại bên cạnh cô nói: "Tiểu Nguyên, vừa nãy cô nghe được cái gì không?"
"hai người có phải là mối quan hệ đó không? Như này cũng quá là không kiêng nể gì rồi, nghe nói Mạc Tổng có vợ rồi"
"haizz, hoa nhà nào có thơm bằng hoa dại, hơn nữa thực sự mà nói, nhan sắc của Lục Chấm Thu, vị trí chị đẹp số một ở trong mảng giải trí Tam Thủy chạy đâu cho thoát, có kẻ ngốc mới không động lòng"
"còn phải nói, tôi con gái nhìn cổ cũng đỏ hết cả mặt, hihi"
Tiểu Nguyên biết hai người này thích tám chuyện hóng hớt, dễ nghe gió sẽ tưởng mưa rơi, cho nên nói: "cô ấy và Mạc Tổng không thân"
"ả?" người con gái áo đỏ cau mày: "thật hay giả, không thân á?"
"có phải là bây giờ trước mặt cô nên giả vờ không thân?"
Tiểu Nguyên lắc đầu, mặc dù cô không được xem là đã gặp gỡ tiếp xúc với rất nhiều người, nhưng nếu có gì đó mờ ám khuất tất cô vẫn có thể nhìn ra, giữa cái người Mạc Bạch đó với Lục Chấm Thu, căn bản không có gì, có điều thái độ của Mạc Bạch đối với Lục Chấm Thu thực sự có chút kỳ lạ, nhưng điều kỳ lạ không phải là muốn gạ gẫm cô ấy, giống với --- kính trọng cô ấy hơn?
Dù sao cũng tuyệt đối không giống như lời đồn đó.
Hai người con gái vẫn đang cau mày: "không đúng á, vậy Lộc Ngôn nói tôi qua cô ấy đã không có về nhà á"
Những người khác đều là hóng drama, nhưng nếu như không về phòng, vậy tính chất không giống nữa rồi, không về phòng thì sẽ đi đâu? Chuyện này trong lòng mọi người đều biết rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...