Chuyện vé vào cổng buổi hòa nhạc cuối cùng cũng nói ra, Lục Chấm Thu cũng xem như tạm thời thở phào nhẹ nhõm, bước chân cô đi đến chỗ thu âm kịch truyền thanh đều nhẹ tênh rồi, Cận Thủy Lan nhìn bóng lưng của cô thì cúi đầu cười cười, nghịch điện thoại, gọi điện thoại cho một người bạn.
Kỷ Tử Bạc về lại phòng nghỉ nhìn thấy cô bỏ điện thoại xuống, cô gọi: "đến giám sát?"
Cận Thủy Lan không có việc gì làm, đi theo sau Kỷ Tử Bạc vào trong phòng, Lục Chấm Thu đang đối thoại với nhân vật chính, âm giọng có hơi khàn, cô nhìn lâu hơn một chút, diễn viên lồng tiếng ở bên cạnh nhỏ tiếng nói: "tổ làm phim của bên Hạ Thần hình như cũng sắp kết thúc rồi"
"nghe nói là vậy, không có để ý"
Cận Thủy Lan ngồi xuống, Kỷ Tử Bạc ở bên hong di chuyển ghế đến bên cạnh: "cùng nghe hòa nhạc?"
Người bên cạnh lạnh lùng nhìn cô một cái, Kỷ Tử Bạc cười: "quan tâm cô quan tâm cô, vậy hai người đi, chúng tôi sẽ không làm bóng đèn nữa"
Vốn dĩ cô vẫn muốn đi cùng nhóm người Lục Chấm Thu, bây giờ biết Cận Thủy Lan và Lục Chấm Thu đi chung, vậy chắc chắn là phải né ra, Cận Thủy Lan không nói nhiều, Kỷ Tử Bạc nói: "nắm bắt cơ hội cho tốt"
Cận Thủy Lan cúi đầu: "lắm lời"
Kỷ Tử Bạc cười, vẫn muốn nói nữa, Cận Thủy Lan lườm cô một cái, cô an phận rồi.
Những ngày tiếp theo rất bận rộn, thời tiết cũng không chuyển biến tốt, có xu hướng ngày càng lạnh hơn, luồng khí lạnh từng trận từng trận sắp đến gần, chuông cảnh báo không ngừng nghỉ, Lục Chấm Thu không đi đến phòng thu thì sẽ ở nhà, Mao Mao cũng không dẫn đi ra ngoài gì hết.
Cận Thủy Lan hai ngày này ngược lại đã đi công tác, nói là đi tham dự hội nghị gì đó ở thành phố lân cận, Lục Chấm Thu không hỏi nhiều, chỉ là nghe thấy người trong tổ làm phim nói đến mới hiểu một chút.
"không biết tối này cô Cận có về lại không" nhân viên chỉnh chỉnh quần áo nói: "hiếm có được một lần họp mặt"
"cô Kỷ nói có khả năng sẽ về, không biết sao nữa"
Lục Chấm Thu cúi đầu nghịch điện thoại, đổi điện thoại rồi chỗ nào cũng thấy không quen, tính năng nào tải về cô cũng lướt lướt thử, vừa mới tải xong Weibo, nhìn thấy trong nhóm nhỏ nói chuyện.
Tiểu Ngư: [không phải chứ, cô Bạch thực sự đã xử lý rồi sao? Sao hashtag có liên quan vẫn là Dư Ôn á?]
Hoa Lạc: [đang xử lý, không vội]
Cô vô cùng đắc ý ngồi xếp bằng trên giường, chăn điện làm ấm đang bật, cả gương mặt đều là sự thoải mái, Hoa Lạc vừa gõ phím nói chuyện với Tiểu Ngư, vừa đang gửi tin nhắn thoại cho Bạch Mao nói: "cô Bạch, bây giờ tôi có thể cài cắm vào tình tiết vở kịch rồi chứ?"
Bạch Mao đang viết chữ, nghe thấy giọng cô thì nói: "được, khi nào cũng được"
Hoa Lạc mừng rỡ.
Cô và Tiểu Ngư lại tám đôi câu, tag Lục Chấm Thu, hỏi cô có phải kịch truyền thanh kết thúc rồi, Lục Chấm Thu vừa cài đặt tính năng mới vừa trả lời: [tối nay kết thúc]
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...